Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 29/2: Napoli hét giá cực gắt mục tiêu của MU

Thứ Bảy 29/02/2020 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 29/2.

Napoli hét giá 99 triệu euro cho Koulibaly
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 292 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 29/2: Napoli hét giá 99 triệu euro cho Koulibaly

Tờ Daily Mail khẳng định chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã chốt giá bán Koulibaly là 99 triệu euro khi Man United và PSG đang quan tâm tới thương vụ này. Trung vệ người Senegal đang được một loạt đại gia ở châu Âu để mắt. Barcelona, Real Madrid và Man City cũng đều xuất hiện trong thương vụ này.
 

Inter tăm tia Vidal

Tờ Calcio Mercato đưa tin Inter đang rất muốn chiêu mộ Vidal từ Barca. HLV Conte ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người Chile và mong muốn chiêu mộ anh vào mùa hè này. Vidal không được ra sân nhiều dưới thời Setien và nhiều khả năng sẽ rời xứ Catalonia vào cuối mùa giải.
 

Karius muốn được Liverpool giải thoát

Thủ môn Loris Karius đã gửi yêu cầu cho Liverpool giải phóng hợp đồng để anh gia nhập Besiktas vào mùa hè. Thủ thành người Đức đã tìm lại được phong độ tốt nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ khi gia nhập theo dạng cho mượn. Trước đó, anh phải nhận nhiều chỉ trích ở Anfield sau những sai lầm đáng trách ở trận chung kết Champions League với Real Madrid.
 

Atletico cân nhắc tiếp cận Willian

Atletico đang tính gửi một lời đề nghị cho tiền vệ cánh Willian của Chelsea. Cầu thủ người Brazil được ra sân thường xuyên dưới thời Lampard ở mùa giải này. Nhưng anh được liệt vào danh sách 8 cầu thủ sẽ rời Stamford Bridge khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.
 

Juventus theo đuổi Jesus

Barca cũng đang quan tâm tới ngôi sao 22 tuổi của Man City. Nhưng Jesus chưa muốn rời Premier League, bất chấp án cấm dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tiếp theo của Man City. Jesus đang hạnh phúc ở Etihad và mong muốn được làm việc với Pep Guardiola thêm một thời gian.
 

Solskjaer cử trợ lý theo dõi Chiesa

HLV Solskjaer đang tính chiêu mộ sao trẻ 22 tuổi này vào mùa hè. Nhưng ông sẽ phải mặt với sự cạnh tranh đến từ Juventus và Inter. Chiesa đã gây ấn tượng mùa này. Và tuyển trạch viên Simon Wells của Man United đã được phát hiện có mặt trong trận đấu giữa Fiorentina và AC Milan cuối tuần qua.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X