Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/8: Inter và MU đạt thỏa thuận vụ Sanchez

Thứ Tư 28/08/2019 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 28/8.

Inter và MU đạt thỏa thuận vụ Sanchez
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 288 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/8: Inter và MU đạt thỏa thuận vụ Sanchez

Theo tờ Sky Sports, MU đã đồng ý cho Inter mượn Alexis Sanchez. Quỷ đỏ sẽ trả 5 triệu euro tiền lương của ngôi sao người Chile theo thỏa thuận dù Inter không gắn điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Sanchez được kỳ vọng sẽ bay tới Italy trong hôm nay để kiểm tra y tế.
 

Milan nhắm sao Atletico

Theo phóng viên Gianluca Di Marzio, Correa muốn chuyển tới Milan. Tuy nhiên, Rossoneri vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid. Nếu thương vụ này đổ vỡ, Milan sẽ cố gắng chiêu mộ Everton từ Gremio.
 

PSG quan tâm Mandzukic

Cũng theo nguồn tin của Di Marzio, PSG đang muốn chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic. Chân sút người Croatia đang cân nhắc thương vụ này sau khi PSG ra động thái đầu tiên là hỏi Juventus về tình hình của anh. Mandzukic sẵn sàng kiên nhẫn chờ một lời đề nghị hợp lý để rời Juventus dù nó diễn ra vào thời điểm này hay tháng Một tới.
 

Inter muốn thanh lý Gabigol

Tờ FCInter1908 khẳng định Inter đang tính bán Gabriel Barbosa cho Flamengo sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Tiền đạo người Brazil sẽ ở Flamengo đến ít nhất là tháng 12 dù Inter hy vọng có thể bán đứt được tiền đạo này. Người đại diện của Gabigol dự kiến sẽ đến Italy vào hôm nay để đàm phán tương lai của thân chủ.
 

Almeria chiêu mộ sao trẻ Roma

Sao trẻ Ante Coric của Roma đã hoàn tất việc chuyển đến đội bóng hạng hai Tây Ban Nha là Almeria. Cầu thủ 21 tuổi đến Almeria theo dạng cho mượn với một điều khoản mua đứt. Mùa trước, anh chỉ được ra sân 3 lần cho Roma và buộc phải tìm đường ra đi để phát triển sự nghiệp.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X