Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/5: De Ligt sẽ chọn MU hoặc Barca

Thứ Ba 28/05/2019 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 28/5.

Sergio Ramos tính rời Real

Tờ Goal khẳng định Sergio Ramos đã nói với Real về ý định rời Bernabeu hè này. Trung vệ người Tây Ban Nha đã có buổi gặp mặt với chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane để bày tỏ sự quan ngại về tương lai. Mối quan hệ căng thẳng với Perez và những buổi đàm phán hợp đồng thất bại là những yếu tố mà Real Madrid cần giải quyết nếu muốn giữ Ramos ở lại.

Barca muốn Martinez lên thay Valverde

Theo tờ RAC1, Barca đang nhắm HLV tuyển Bỉ là Roberto Martinez thay Valverde. Dù Barca đã giành được danh hiệu La Liga mùa này nhưng thất bại ở Champions League và Cúp nhà Vua khiến chiếc ghế của ông lung lay dữ dội. Tuy vậy, Valverde vẫn nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ và chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Nhưng nếu Barca muốn chia tay Valverde trong tương lai gần thì họ sẽ nhắm đến HLV Roberto Martinez thay thế.

Barca sẵn sàng bán Malcom

Tờ Sport đưa tin Barca đã quyết định bán tiền vệ chạy cánh Malcom hè này. Cầu thủ 22 tuổi đã đến Camp Nou năm ngoái từ Bordeaux sau khi Barca thuyết phục được anh từ chối Roma. Nhưng chỉ sau 24 trận đấu của cầu thủ này, Barca đã rao bán anh vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

De Ligt lựa chọn giữa MU và Barca
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 285 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/5: De Ligt đang lựa chọn giữa MU và Barca

Trung vệ De Ligt đã tiết lộ rằng anh sẽ lựa chọn đầu quân cho MU hoặc Barca dựa vào việc đội bóng nào sẽ giúp anh phát triển tốt hơn. Trong bài trả lời phỏng vấn với tờ Express, ngôi sao 19 tuổi cho biết: “Tôi sẽ làm những gì tốt nhất cho sự nghiệp, nơi tôi có thể phát triển tốt nhất và được ra sân nhiều nhất. Đó là yếu tố cơ bản để tôi lựa chọn”.

David Silva nhận được đề nghị từ Qatar

Tờ The Sun khẳng định tiền vệ David Silva đã nhận được lời đề nghị về một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm nếu đến Qatar thi đấu. Ngôi sao 33 tuổi đang cân nhắc ra đi và kiếm 6 triệu bảng mỗi mùa. Silva còn hợp đồng với Man City đến hè năm sau nhưng anh được cho là sẽ ra đi từ khi mùa giải 2018/19 khép lại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X