Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 27/9: Pogba muốn rời MU ngay tháng Một

Thứ Sáu 27/09/2019 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 27/9.

Pogba muốn ra đi vào tháng Một
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 279 Pogba muốn rời MU ngay tháng Một hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 27/9: Pogba muốn rời MU ngay tháng Một

Tờ The Sun khẳng định Pogba muốn rời Man United ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng Một tới. Cầu thủ người Pháp được cho là sẽ chia tay MU hè vừa qua nhưng cuối cùng đã ở lại. Nhưng Pogba đã đưa ra quyết định cuối cùng sau khi bị Solskjaer từ chối trao băng đội trưởng ở trận đấu với Rochdale vừa qua.
 

MU tính bổ nhiệm Pochettino

Cũng theo nguồn tin từ The Sun, Man United đã sẵn sàng chi đậm để có HLV Pochettino. Lúc này, chiến lược gia người Argentina đang trải qua một quãng thời gian khó khăn ở Spurs. Phong độ của đội bóng thành London đã tụt giảm nghiêm trọng sau những thành tích ấn tượng mùa 2018/19. Nhưng điều đó không làm MU đánh giá thấp Pochettino. Thậm chí, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 32 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Poch và đem ông về sân Old Trafford.
 

Vì sao Solskjaer không trao băng đội trưởng cho Pogba?

HLV Solskjaer đã tạo sóng trong phòng thay đồ Man United khi tước băng đội trưởng của Pogba ở trận đấu với Rochdale. Và mới đây, chiến lược gia người Na Uy tiết lộ rằng ông chọn Tuanzebe làm đội trưởng MU để tưởng thưởng cho những nỗ lực của cầu thủ này.
 

Cựu tiền đạo Ajax bị đồng đội ăn cắp đồng hồ

Tiền đạo Kasper Dolberg của Nice đã bị mất chiếc đồng hồ trị giá 62.000 bảng trong phòng thay đồ và người tình nghi là cầu thủ trẻ 18 tuổi Lamine Diaby. Nguồn tin từ Pháp cũng nghi ngờ Diaby là người trộm đồ của Dolberg. Cầu thủ này đã được gọi lên gặp BLĐ và đội bóng sẽ đưa ra thông báo chính thức trong thời gian tới. Nếu sự thật đúng là như vậy, Diaby nhiều khả năng sẽ bị Nice thải hồi.
 

MU nhắm tiền đạo Lyon

Man United đang nhắm Moussa Dembele để giải quyết vấn đề ở hàng tiền đạo hiện tại. Tờ Daily Mail khẳng định MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi Dembele trong 3 trận gần nhất. Những kết quả gửi về rất tích cực và Quỷ đỏ đã sẵn sàng đổ tiền chiêu mộ cầu thủ này ngay mùa đông.

Xem thêm:

-
Tin bóng đá 24h sáng nay

- LTĐ bóng đá hôm nay 27/9

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X