Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 27/6: Pogba ra quyết định cuối cùng về tương lai

Thứ Năm 27/06/2019 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 27/6.

Milan nhắm sao Real Madrid

Theo phóng viên Gianluca Di Marzio, AC Milan đang rất muốn chiêu mộ Theo Hernandez theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Cầu thủ 21 tuổi đã thi đấu ở Real Sociedad theo dạng cho mượn năm ngoái. Và Milan đang muốn mượn Theo ở mùa giải tới kèm điều khoản mua đứt.
 

PSG tính chiêu mộ Donnarumma

Cũng theo Di Marzio, PSG đang quyết tâm chiêu mộ Donnarumma từ AC Milan và sẵn sàng để Alphonse Areola ra đi theo chiều ngược lại. Thủ thành người Italy từng là mục tiêu của PSG và bây giờ thì đội bóng nước Pháp đã quan tâm trở lại thương vụ này sau khi huyền thoại Buffon ra đi.
 

Man City mua Isco thay Silva

Tờ Marca khẳng định HLV Pep Guardiola muốn có Isco để thế chỗ David Silva ở Man City. Trước đó, Silva đã cho biết mùa giải 2019/20 là mùa giải cuối cùng của anh ở Man City. Ngay lập tức, Isco được Pep nhắm đến là mục tiêu hàng đầu của The Citizens. Thương vụ này có thể xảy ra ngay mùa hè năm nay.
 

Pogba ra quyết định cuối cùng về tương lai
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 276 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 27/6: Pogba ra quyết định cuối cùng về tương lai

Theo tờ AS, tiền vệ người Pháp mong muốn trở về Juventus hơn là đầu quân cho Real Madrid nếu rời Man United hè này. Juve đã chiêu mộ Cristiano Ronaldo hè năm ngoái và đang chuẩn bị có được chữ ký của De Ligt từ Ajax. Pogba tỏ ra ấn tượng với tham vọng của đội bóng thành Turin và muốn trở lại đây để hướng tới những danh hiệu lớn.
 

Arsenal cân nhắc bán Aubameyang để mua Zaha

Arsenal rất muốn chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Wilfried Zaha nhưng phía Crystal Palace muốn có được 80 triệu bảng từ việc bán cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Quỹ chuyển nhượng của Arsenal hè này lại chỉ có 45 triệu bảng. Vì vậy, HLV Emery đang cân nhắc bán Vua phá lưới Aubameyang để dành tiền chiêu mộ Zaha.
 

Bruno Fernandes ưu tiên đầu quân cho MU

Tờ A Bola đưa tin tiền vệ Bruno Fernandes đang ưu tiên chuyển đến Man United hơn là Liverpool hay Tottenham. Tuy nhiên, MU không muốn trả mức phí chuyển nhượng lên đến 70 triệu bảng của cầu thủ người Bồ. Những buổi đàm phán vẫn đang tiếp tục để thuyết phục Sporting giảm mức phí của ngôi sao 24 tuổi.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X