Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 27/11: West Ham từ chối bán tiền đạo chủ lực cho MU

Thứ Ba 27/11/2018 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 27/11.

West Ham quyết không bán Arnautovic cho MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2711 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 27/11: West Ham không bán Arnautovic cho MU

Tờ London Evening Standard khẳng định West Ham sẽ từ chối bất kỳ lời đề nghị nào của Man United cho tiền đạo Marko Arnautovic vào tháng Một. Cầu thủ người Áo đang đạt phong độ cao ở mùa giải này và “Búa tạ” đang quyết tâm giữ chân anh dù có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ thương vụ này.
 

Koscielny tiến gần ngày trở lại Arsenal

Trung vệ Laurent Koscielny đang ở rất gần ngày trở lại Arsenal sau khi đã ra sân thi đấu 45 phtus trong trận đấu với Derby County cho đội U23. Cầu thủ người Pháp chưa thể ra sân ở mùa giải này vì chấn thương gót chân hồi hè. Nhưng anh đã trở lại tập luyện hồi đầu tháng và đã có những bước tiến đầu tiên để quay lại đội một.
 

Man City và Juve tranh giành Alba

Jordi Alba đã nhận được sự quan tâm từ Man City và Juventus sau khi tỏ ra thiếu chắc chắn về tương lai ở Barcelona. Tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou vào năm 2020 và thẳng thắn thừa nhận sẽ không bất ngờ nếu anh từ chối ký vào hợp đồng mới. Tờ Tuttosport đưa tin Juve và Man City đều muốn đưa hậu vệ cánh này về đội với mức giá hợp lý.
 

Arsenal theo dõi ngôi sao của Galatasaray

Arsenal đang theo dõi những bước của cầu thủ Ozan Kabak bên phía Galatasaray. Những tin đồn từ Italia cho thấy Inter cũng đang nhắm hậu vệ cánh này. Tờ Sabah của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết Kabak mong muốn chuyển đến Inter hơn nhưng Galatasaray đang yêu cầu một mức phí chuyển nhượng cao hơn những gì mà 2 đội bóng châu Âu đề nghị.
 

Wenger muốn dẫn dắt Bayern

Tờ Telegraph đưa tin HLV Wenger đã bày tỏ sự quan tâm tới việc tiếp quản Bayern Munich. Chiến lược gia người Pháp đã rời Arsenal cuối mùa giải trước sau 20 năm gắn bó và đang quyết tâm trở lại với công tác huấn luyện. Trước đó, Fulham đã thuyết phục HLV Wenger nhưng không thành công. Tuy nhiên, Bayern có thể nhắm đến phương án này nếu sa thải HLV Niko Kovac.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X