Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 27/10: Ed Woodward gật đầu, MU chốt 125 triệu bảng cho 2 “bom tấn”

Chủ Nhật 27/10/2019 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 27/10.

Ed Woodward gật đầu, MU chốt 125 triệu bảng cho 2 “bom tấn”

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2710 MU mua 2 cầu thủ ở tháng 1 hình ảnh

Thomas Muller được MU quan tâm


Theo Mirror, Phó chủ tịch Ed Woodward đã đồng ý sẽ chi tiền nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2020. Quỷ đỏ chấp nhận chi 125 triệu bảng đưa về bộ đôi Thomas Muller và Kai Havertz.


David Luiz bày cách đưa Arsenal đến những danh hiệu


David Luiz nói về trận Arsenal vs Crystal Palace, cầu thủ người Brazil muốn Pháo thủ tự tin vào sức mạnh của mình qua đó hướng đến 3 điểm: “Chúng tôi phải tiếp tục tin tưởng vào triết lý của mình, chúng tôi phải tiếp tục tin tưởng vào những gì đang có. Arsenal không cần quan tâm đến đối thủ là ai, chúng tôi chỉ tập trung vào những trận đấu của mình. Sẽ khó khăn khi đối đầu với Crystal Palace nhưng chúng tôi muốn có 3 điểm. Tôi muốn giành danh hiệu với Arsenal, đó là lý do tại sao tôi ở đây”.


Trước đại chiến, Harry Kane lên tiếng cảnh báo Van Dijk


Harry Kane lên tiếng cảnh báo Van Dijk, tiền đạo của Tottenham đánh giá cao cầu thủ người Hà Lan nhưng khẳng định anh không phải bất khả chiến bại.


Đả bại Aston Villa, De Bruyne lớn tiếng cảnh báo Liverpool


De Bruyne cảnh báo Liverpool rằng mùa giải vẫn còn rất dài sau khi Man City vừa thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu xuống còn 3 điểm: “Chúng tôi vui mừng sau chiến thắng trước Aston Villa. Đây là một giải đấu dài. Chúng tôi đã trở lại ấn tượng sau đợt tập trung đội tuyển với 3 chiến thắng liên tiếp. Vậy nên hãy hy vọng phong độ này sẽ còn kéo dài”.


Pep bất ngờ khen ngợi một cầu thủ của "bại tướng" Aston Villa


Jack Grealish

Pep khen ngợi Jack Grealish


HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho tiền vệ Jack Grealish sau trận thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Aston Villa đêm qua.


Sarri cập nhật tình hình Higuain sau chấn thương rợn người trước Lecce


HLV Sarri khẳng định tiền đạo Higuain vẫn tính táo sau pha va chạm khiến anh phải rời sân bằng cáng ở trận hòa 1-1 trước Lecce.

Sarri cập nhật tình hình Higuain sau chấn thương rợn người trước Lecce
HLV Sarri khẳng định tiền đạo Higuain vẫn tính táo sau pha va chạm khiến anh phải rời sân bằng cáng ở trận hòa 1-1 trước Lecce.
Gundogan sẵn sàng trở thành "trung vệ" tiếp theo của Man City


Gundogan

Gundogan sẵn sàng đá trung vệ 


Man City đang thiếu nhân sự trầm trọng ở vị trí trung vệ và Gundogan khẳng định anh sẵn sàng trở thành thử nghiệm tiếp theo của Pep Guardiola.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X