Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 26/1: M.U sẽ không chiêu mộ Ronaldo

Thứ Sáu 26/01/2018 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 26/1.

Bale muốn trở lại Premier League. Tờ Diario Gol khẳng định Gareth Bale mới từ chối một lời đề nghị gia nhập Bayern Munich và kiên quyết trở lại Premier League nếu phải rời Real. Dự kiến, chủ tịch Florentino Perez nhiều khả năng sẽ dùng Bale để đổi lấy tiền đạo chủ lực Harry Kane của Tottenham.

Mourinho ký hợp đồng mới với M.U. HLV Jose Mourinho đã ký vào một bản hợp đồng mới với Man United. Chiến lược gia người Bồ sẽ ở lại sân Old Trafford tới năm 2020 và trong hợp đồng có một điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nếu hai bên chấp thuận.

M.U sẽ không chiêu mộ Ronaldo. HLV Mourinho khẳng định Man United sẽ không đưa Ronaldo trở lại sân Old Trafford. Trước đó, đã có nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao 32 tuổi sẽ rời Bernabeu sau chuỗi phong độ đáng thất vọng ở mùa giải này. Tuy nhiên, mới đây HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phủ nhận khả năng chiêu mộ siêu sao người Bồ. “Cristiano Ronaldo là mẫu cầu thủ ai cũng muốn nhưng chỉ một đội bóng có được. Đó là Real Madrid. Cảm giác của tôi là như vậy”.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 261 MU se khong chieu mo Ronaldo hinh anh
Mourinho sẽ không đưa Ronaldo trở lại Man United

Morata muốn Chelsea chiêu mộ Isco, Asensio. Tờ Diario Gol đưa tin tiền đạo Alvaro Morata mới đây đã bày tỏ mong muốn Chelsea sẽ chiêu mộ Isco và Asensio từ Real Madrid. HLV Conte đang quyết tâm cải thiện sức mạnh cho The Blues và Morata cho rằng đây sẽ là hai mục tiêu hợp lý.

M.U chuẩn bị đẩy Darmian. Tờ Gazzetta dello Sport cho biết Man United đang tính toán đàm phán đưa Darmian tới Roma. Quỷ đỏ mong muốn bán đứt ngôi sao người Ý nhưng phía Roma chỉ muốn mượn trước khi mua đứt. Nếu như không có thỏa thuận nào đạt được, thương vụ này sẽ được chuyển sang mùa hè. Hiện tại, Juventus cũng đang theo rất sát tình hình của Darmian ở sân Old Trafford.

Liverpool sắp có hậu vệ của Falkirk. Tờ Scottish Sun khẳng định Liverpool sắp chiêu mộ thành công hậu vệ Tony Gallacher của Falkirk. Cầu thủ trẻ 18 tuổi này đã có màn thử việc thành công tại Anfield và HLV Klopp chấp nhận bỏ 200.000 bảng để chiêu mộ anh. Gallacher là một ngôi sao đáng chú ý khi đã chứng tỏ được mình ở các cấp độ trẻ của đội tuyển Scotland.

Bongda24h (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X