Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 25/3: MU lạc quan về khả năng giữ Pogba

Thứ Tư 25/03/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 25/3.

Kỳ chuyển nhượng hè có thể mở cửa đến tháng 1

Tờ Mirror đưa tin EFL (hệ thống giải đấu của Anh) đã bàn bạc về khả năng giữ kỳ chuyển nhượng tiếp theo mở cửa cho đến tháng 1 năm sau. Thông thường kỳ chuyển nhượng hè sẽ mở cửa từ tháng 7 cho đến 31/8. Nhưng đại dịch Covid-19 đang gây ra hỗn loạn và có thể khiến kế hoạch bị thay đổi.
 

MU lạc quan về khả năng giữ Pogba
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 253 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 25/3: MU lạc quan về khả năng giữ Pogba

Theo tờ ESPN, Man United tin rằng họ có thể giữ lại Pogba qua mùa hè này vì không đội bóng nào đáp ứng được lương thưởng của cầu thủ người Pháp. Juventus và Real Madrid đều được liên hệ với Pogba nhưng Quỷ đỏ không tin rằng hai đội bóng trên có thể đáp ứng về mặt tài chính ở thương vụ này. MU định giá Pogba ở mức 100 triệu bảng trong khi cầu thủ này đang nhận mức lương khoảng 300.000 bảng/tuần ở Old Trafford.
 

Barca gặp khó khi trói chân Ter Stegen

Tờ Sport khẳng định Barca và Ter Stegen còn lâu mới đạt được thỏa thuận hợp đồng mới. Thủ thành người Đức mong muốn ở lại Camp Nou lâu hơn hạn chót vào năm 2022. Nhưng anh muốn nhận lương ngang bằng với những ngôi sao lớn nhất của đội bóng và đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Barca. Ter Stegen được Chelsea đánh giá rất cao và anh cũng được một loạt đội bóng khác bày tỏ sự quan tâm vào lúc này.
 

Vertonghen cân nhắc tương lai

Trung vệ của Spurs thừa nhận anh đang đối diện với một quyết định lớn về tương lai. Cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng vào cuối mùa giải và thừa nhận anh còn nhiều điều phải suy nghĩ trước khi chốt bước đi tiếp theo của mình.
 

Sabitzer có giá 50 triệu euro

Tờ Bild đưa tin Tottenham sẽ phải chi ít nhất 50 triệu euro nếu muốn chiêu mộ Marcel Sabitzer từ Leipzig. Cầu thủ 26 tuổi được liên hệ với Spurs sau những màn trình diễn ấn tượng trước đội bóng thành London ở Champions League. Hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng Bundesliga còn thời hạn tới năm 2022.
 

Milan và Inter đại chiến giành Milik

Tờ Calcio Mercato đưa tin Napoli sẵn sàng bán tiền đạo Milik vào mùa hè vì không đáp ứng được yêu cầu của cầu thủ này ở hợp đồng mới. AC Milan có liên hệ với cầu thủ này khi Ibrahimovic được kỳ vọng sẽ rời đi vào cuối mùa giiar. Trong khi đó, Milik cũng từng được liên hệ với Inter trong quá khứ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X