Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 24/8: Mourinho quyết tâm bám trụ ở MU

Thứ Sáu 24/08/2018 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/8.

Mourinho quyết không rời MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 248 Mourinho quyết không rời MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 24/8: HLV Mourinho quyết tâm bám trụ ở MU

Tờ The Times đưa tin HLV Jose Mourinho sẽ không rời khỏi ghế nóng ở MU dù tức tối với công tác chuyển nhượng của đội bóng. Mối quan hệ giữa ông và Ed Woodward đã trở nên căng thẳng trong thời gian gần đây. Được biết, các CĐV Man United đã sẵn sàng giương biểu ngữ chỉ trích giám đốc điều hành Ed Woodward ở trận đấu sân nhà sắp tới.

Real âm mưu đánh cắp Mbappe từ PSG

Real Madrid đang có hy vọng chiêu mộ được Kylian Mbappe nếu như có sự giúp sức của Luật công bằng tài chính. Được biết, UEFA đã điều tra những khoản chi tiêu khủng của PSG trong những năm gần đây. Nếu nhà ĐKVĐ Ligue 1 bị phạt, họ sẽ không thể bỏ tiền mua đứt Mbappe. Và sau khi ngôi sao này trở lại Monaco, Real Madrid chắc chắn sẽ vào cuộc.

Galatasaray nhắm sao Chelsea

Tờ Fotomac đưa tin đại gia Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray đã bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ Gary Cahill của Chelsea. Cầu thủ kinh nghiệm người Anh đang bước vào 12 tháng hợp đồng cuối cùng với Chelsea và nhiều khả năng sẽ không được gia hạn thêm.

Morata có thể trở lại Real

Tờ El Chiringuito cho biết tiền đạo Alvaro Morata vẫn cởi mở với những sự tiếp cận từ đội bóng cũ Real Madrid. Ngôi sao 25 tuổi chia tay Bernabeu để đến Stamford Bridge hè năm ngoái nhưng hoàn toàn có thể quay lại Tây Ban Nha sau quãng thời gian khó khăn ở Anh.

Arsenal vẫn đang theo dõi Dembele

Theo tờ La Provence, Arsenal vẫn đang tiếp tục để mắt tới tiền đạo Moussa Dembele của Celtic. Cầu thủ người Pháp lần đầu tiên lọt vào tầm ngắm của Arsenal là dưới thời HLV Wenger. Và bây giờ anh cũng đang là một mục tiêu chuyển nhượng được HLV Unai Emery nhắm tới.

Tottenham sẵn sàng bán Rose

Nguồn tin từ tờ Evening Standard cho biết hậu vệ Danny Rose có thể sẽ rời Tottenham trước khi kỳ chuyển nhượng hè ở châu Âu khép lại. Tuyển thủ Anh đã được liên hệ với PSG và Spurs đã sẵn sàng để anh ra đi nếu như một lời đề nghị tốt được gửi tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X