Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 24/5: MU sắp có tân binh đầu tiên

Thứ Năm 24/05/2018 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/5.

MU sắp có tân binh đầu tiên
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 245 MU sắp có tân binh đầu tiên hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 24/5: MU tiến gần Fred

Theo tờ Manchester Evening News, Man United đang tiến rất gần tới việc có chữ ký của tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk. Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ đánh bại được Man City trong thương vụ này. Mọi thứ có thể sẽ được định đoạt trước thềm World Cup. Vào tuần tới, Fred sẽ đến Anh và thống nhất những điều khoản cuối cùng với Man United.

Xem thêm: Diễn biến thương vụ MU mua Fred.
 

Juve chấm người thay Buffon

Hiện tại, Juventus đang đàm phán với thủ môn Mattia Perin của Genoa. Tân vương nước Ý sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 2.5 triệu euro mỗi mùa cho Perin. Vào lúc này, “Lão bà” đang rất cần một người thay thế tốt cho Buffon khi huyền thoại này tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao hè này.
 

MU không bán Martial cho kình địch

Tờ Daily Mail cho biết Man United cởi mở với mọi lời đề nghị cho Martial nhưng không muốn bán cầu thủ trẻ người Pháp cho một đội bóng khác ở Premier League. Cầu thủ 22 tuổi vừa hoàn tất một mùa giải thất vọng ở Old Trafford. Kết quả là anh đã bị loại khỏi đội hình tham dự World Cup của đội tuyển Pháp. Chelsea, Arsenal và Tottenham là những đội bóng Anh muốn có Martial. Nhưng Quỷ đỏ thì nhất quyết nói không.
 

Arteta sắp được Man City tưởng thưởng

Tờ Telegraph khẳng định Mikel Arteta sắp được trao một bản hợp đồng mới ở Man City sau khi bị Arsenal đối xử phũ phàng. Arteta đã tiến rất gần tới chiếc ghế nóng ở sân Emirates nhưng cuối cùng lại phải chịu thua Unai Emery. Cựu cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục trở thành trợ lý của Pep Guardiola. Nửa xanh thành Manchester vẫn mong muốn Arteta trở thành một người thay thế lâu dài cho Pep trong tương lai.

Yaya Toure đòi sang MU... làm thầy Pogba

Với việc đã kết thúc hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do, khả năng tiền vệ Yaya Toure sang MU không phải không có. Mới đây, chính tiền vệ này đã lên tiếng phát biểu: “Chúng ta hãy cùng chờ xem. Tôi không loại trừ khả năng chuyển sang những đội bóng lớn. Điều đó rất quan trọng với tôi".



Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X