Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 24/2: M.U nhắm trụ cột của Real

Thứ Sáu 24/02/2017 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/2.

Atletico muốn có Lacazette thay Griezmann. Tờ Telegraph khẳng định Atletico Madrid đang nhắm tiền đạo Alexander Lacazette của Lyon để thay thế Griezmann trong trường hợp ngôi sao người Pháp chuyển đến đầu quân cho M.U vào mùa hè. Cách đây không lâu, Lacazette đã tiết lộ tham vọng được chuyển tới thi đấu cho một đội bóng lớn thay vì tiếp tục gắn bó với Lyon.

Guardiola muốn “tái hợp” Alves. Hậu vệ phải Dani Alves của Juventus vừa bất ngờ trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City ở mùa hè tới theo nguồn tin từ Daily Mail. Tuy nhiên, nếu cầu thủ người Brazil muốn tới Premier League chơi bóng, anh sẽ phải chấp nhận cắt giảm mức lương 120.000 bảng đang nhận tại sân Juventus Arena hiện nay.
Alves co ban thang dau tien cho Juventus
Pep Guardiola bất ngờ muốn có Dani Alves

Chelsea trở lại thương vụ Bonucci. Tờ Independent cho hay, HLV Conte đang theo dõi rất sát trường hợp của trung vệ Leonardo Bonucci của đội bóng cũ Juventus. Được biết, đội bóng thành London đã sẵn sàng nhảy vào thương vụ này sau khi “đánh hơi” được bất đồng giữa Bonucci và HLV Allegri. Tất cả đều xuất phát từ việc chiến lược gia người Ý chưa cam kết tương lai với “bà đầm già”.

Real lập mưu cướp Hazard khỏi Chelsea. Tờ Diario Goal khẳng định ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha đang có những bước tiến lớn để chiêu mộ Hazard. Cụ thể, Kền kền trắng đã có những buổi trò chuyện bí mật với Hazard cùng người đại diện và nhận được sự hợp tác lớn từ phía cầu thủ người Bỉ. Ngoài Hazard, Real còn nhắm tới một siêu sao tấn công khác vào thời điểm này là Paulo Dybala của Juventus.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 242 MU nham tru cot cua Real hinh anh 2
Hazard vẫn là mục tiêu hàng đầu của Real

Young từ chối lời mời từ Trung Quốc. Tờ Daily Mail khẳng định CLB Shandong Luneng đã gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng tới Man United để có được chữ ký của Ashley Young, người hiện còn 18 tháng hợp đồng với CLB. Tuy nhiên, thương vụ chuyển nhượng này không nhận được sự đồng tình của tiền vệ 31 tuổi, nhất là khi anh đã được đưa trở lại đội hình xuất phát trong 2 trận gần đây.

M.U nhắm trụ cột của Real. Tờ Metro đưa tin HLV Jose Mourinho đang rất quyết tâm có được chữ ký của tiền vệ Casemiro của Real Madrid. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chưa chắc đã giành được phần thắng trong thương vụ này bởi cầu thủ người Brazil còn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu tới năm 2021. Chưa kể, hiện giờ Casemiro đang là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Kền kền trắng.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 242 MU nham tru cot cua Real hinh anh 3
Casemiro  là mẫu tiền vệ ưa thích của Mourinho

Bongda24h.vn (Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức V League 2017lịch thi đấu V-League 2017.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X