Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 24/12: Lộ mức lương khủng của Haaland ở MU

Thứ Ba 24/12/2019 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/12.

MU sắp mất bộ đôi sao trẻ

Theo tờ Telegraph, Man United đang đứng trước nguy cơ mất Angel Gomes và Tahith Chong vào năm tới. Hai cầu thủ này đều hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới và sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng khác từ tháng Một. Chong nhận được sự quan tâm từ Juventus trong khi Gomes cũng có những đội bóng tầm cỡ theo đuổi là Real Madrid và Barcelona.
 

Chelsea chi 44 triệu bảng mua Isco

Chelsea đang có cơ hội chiêu mộ Isco với giá 44 triệu bảng trong bối cảnh đội bóng thành Madrid cần tiền để mua Eriksen. Man City cũng đang quan tâm tới Isco. Trong quãng thời gian ở Tây Ban Nha, Isco đã lên ngôi vô địch La Liga, Cúp nhà Vua cùng 4 danh hiệu Champions League. Trong khi đó, Eriksen sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và Spurs đang cân nhắc bán cầu thủ này ngay mùa đông.
 

Hertha Berlin nhắm Xhaka

Theo tờ RMC Sport, Hertha Berlin đã đàm phán chiêu mộ Xhaka sau khi bị Lyon từ chối lời đề nghị mua Lucas Tousart. HLV Jurgen Klinsmann rất muốn đem về một tiền vệ trung tâm vào mùa đông. Xhaka đang tiến gần tới việc rời khỏi Arsenal sau sự cố khiêu khích fan vào tháng 10. Cầu thủ này có lợi thế là sự hiểu biết về Bundesliga với quãng thời gian thi đấu cho Borussia Monchengladbach.


Lộ mức lương khủng của Haaland ở MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2412 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 24/12: Lộ mức lương khủng của Haaland ở MU

Man United đang chuẩn bị trao cho Haaland một bản hợp đồng với mức lương lên đến 200.000 bảng/tuần. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ trẻ người Na Uy có thể rơi vào khoảng 76 triệu bảng. Cầu thủ này đang có một mùa giải ấn tượng ở Salzburg khi ghi được 24 bàn sau 22 lần ra sân.
 

MU tính thanh lý 2 cầu thủ trong tháng Một

Tờ Daily Star khẳng định Man United sẽ bán Nemanja Matic và Marcos Rojo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Matic không còn đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn trong khi Rojo liên tục gặp vấn đề chấn thương.

Tổng hợp

Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 24/12/2019
Chuyên trang Bóng Đá 24h gửi tới bạn đọc lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 24/12/2019. Thông tin chi tiết ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn ra vào hôm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X