Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 24/11: MU nhắm trung vệ Roma

Thứ Bảy 24/11/2018 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/11.

MU nhắm trung vệ Roma
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2411 MU nhắm trung vệ Roma hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 24/11: MU muốn mua Manolas

Tờ Corriere dello Sport đưa tin Kostas Manolas đã lọt vào tầm ngắm của Man United. Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm một trung vệ chất lượng và đã sẵn sàng bỏ 31.5 triệu bảng để đưa tuyển thủ Hy Lạp về sân Old Trafford từ Roma.
 

Everton tăm tia sao trẻ Gabigol

Tờ TuttoMercato đưa tin Everton đang cố gắng chiêu mộ tiền đạo trẻ Gabigol từ Inter Milan. Cầu thủ người Brazil đã bắt đầu lấy lại phong độ khi trở về quê nhà thi đấu trong màu áo Santos theo dạng cho mượn. Được biết, phía Inter mong muốn bán đứt cầu thủ này nhưng Everton chỉ muốn có Gabigol theo dạng cho mượn vào tháng Một.
 

Simeone xác nhận đàm phán hợp đồng với Oblak

HLV Diego Simeone xác nhận Atletico Madrid đang đàm phán hợp đồng với thủ môn Jan Oblak. Tuyển thủ Slovenia đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới và Atletico muốn giữ chân anh bằng một bản hợp đồng xứng đáng hơn.
 

Hasselbaink khuyên Chelsea cẩn thận khi chiêu mộ Icardi

Cựu tiền Jimmy Floyd Haselbaink cho rằng Chelsea nên tiếp cận Icardi với sự cẩn trọng lớn. Ngôi sao người Argentina được cho là sẽ chuyển tới Anh thi đấu trong thời gian gần đây. Anh đã ghi ít nhất 20 bàn ở 3 trong 4 mùa giải gần nhất và vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng với Inter.
 

Galatasaray quan tâm sao trẻ Liverpool

Galatasaray đã theo đuổi Divock Origi trong vài tuần gần đây. Nhưng nếu thương vụ này không thành công thì đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ dốc sức chiêu mộ cái tên khác. Theo tờ Fotosport, mục tiêu dự phòng của Galatasaray là Dominic Solanke. HLV Jurgen Klopp đã úp mở việc để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn vào tháng Một.
 

Rabiot có cuộc gặp cuối cùng để chốt tương lai với PSG

Tờ Sport đưa tin Adrien Rabiot chuẩn bị gặp gỡ chủ tịch Nasser Al Khelaifi một lần cuối cùng để thương lượng. Rabiot sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này và Barca được cho là đang nỗ lực hết mình để có được chữ ký của anh. PSG đã đưa ra một bản hợp đồng khủng cho Rabiot nhưng cầu thủ người Pháp mong muốn mức phí lót tay cao hơn do anh có thể rời đội bóng theo dạng tự do vào cuối mùa giải.

Xem thêm những tin tức bóng đá khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X