Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 24/1: Thương vụ Bruno Fernandes đến MU đổ bể

Thứ Sáu 24/01/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/1.

Thương vụ Bruno Fernandes đến MU đổ bể
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 241 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 24/1: Thương vụ Bruno Fernandes đến MU đổ bể

Tờ Goal khẳng định thương vụ Bruno Fernandes đến Man United đã chính thức thất bại. Nguyên nhân là MU không muốn chi ra số tiền 80 triệu euro như Sporting Lisbon yêu cầu. Quỷ đỏ chỉ muốn chi ra 60.5 triệu euro ở thương vụ này và cuối cùng 2 bên đã không tìm được tiếng nói chung.
 

AC Milan nhắm sao Wigan

Tờ The Sun cho biết AC Milan đang quan tâm đến hậu vệ trái Antonee Robinson của Wigan. Đội bóng Serie A sẵn sàng trả 10 triệu bảng để có cầu thủ 22 tuổi và Wigan sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị này. Robinson đã ra sân 28 lần ở Championship mùa này sau khi gây ấn tượng ở mùa giải năm ngoái.
 

Barca hỏi mua Eriksen

Tờ Sky Sports khẳng định Barca đã liên hệ với Tottenham để hỏi mua Christian Eriksen. Tiền vệ tấn công này đã tiến gần Inter và được cho là đã gặp chủ tịch Daniel Levy để đề đạt yêu cầu đến San Siro. Nhưng Barca mới gia nhập thương vụ này và có cơ hội chiêu mộ Eriksen ngay tháng Một.
 

Chelsea cân nhắc chiêu mộ thủ môn mới

Tờ Daily Mail đưa tin Chelsea đang tính toán chiêu mộ thủ môn của Burnley là Nick Pope để cạnh tranh với Kepa Arrizabalaga. Thủ thành người Tây Ban Nha đang gặp khó khăn ở mùa giải này và Chelsea mong muốn chiêu mộ thêm một thủ môn mới để tạo ra sự cạnh tranh.


Inter nhắm Llorente, từ bỏ vụ Giroud

Theo Sky Sports, Inter đã bắt đầu đàm phán với Llorente và khiến cho hy vọng cập bến San Siro của Giroud dần vơi đi. Dự kiến, Inter sẽ mượn Llorente 18 tháng. Cầu thủ này vừa gia nhập Napoli hè năm ngoái sau khi rời khỏi Tottenham.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X