Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 23/3: Tiết lộ bến đỗ tiếp theo của Ibrahimovic

Thứ Sáu 23/03/2018 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 23/3.

Klopp lọt vào tầm ngắm của PSG
Theo tờ Le Parisien, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang được PSG nhắm đến để thay cho Unai Emery. Bên cạnh chiến lược gia người Đức, gã nhà giàu nước Pháp cũng hướng tới những cái tên chất lượng khác như Luis Enrique, Carlo Ancelotti và Antonio Conte. Hiện tại, hợp đồng của Klopp với Liverpool còn thời hạn tới năm 2022.

Ibrahimovic sắp đến Mỹ
Diem tin Bong da 24h sang ngay 233 hinh anh

Điểm tin bóng đá sáng 23/3: Ibrahimovic sẽ đến MLS thi đấu


Tờ ESPN đưa tin tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang tiến rất gần tới giải đấu MLS của Mỹ. HLV Jose Mourinho cũng mong muốn cậu học trò của mình tới chơi bóng ở xứ sở cờ hoa. Dự kiến, đội bóng mà Ibra sẽ đầu quân là LA Galaxy.

Real Madrid theo sát thủ thành của Roma
Đội bóng Tây Ban Nha đang cử các tuyển trạch viên tới theo dõi thủ thành Alisson của Roma. Tờ Goal cho biết Kền kền trắng nhiều khả năng sẽ chiêu mộ Alisson để thay thế cho Keylor Navas nếu như không nhận được những tín hiệu tích cực từ hai thương vụ David de Gea và Thibaut Courtois.
Chelsea tìm được cái tên có thể thay thế Courtois
Trong một động thái nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của thủ thành tài năng Thibaut Courtois trong tương lai, CLB Chelsea đã nhắm tới ngôi sao đang thi đấu cho CLB...

Juventus bỏ Bellerin, theo đuổi Darmian
Theo tin từ tờ Goal, Juventus sẽ không tiếp cận Hector Bellerin của Arsenal vào mùa hè tới. Đơn giản là bởi họ tự tin vào khả năng chiêu mộ Darmian từ Man United. HLV Allegri đang rất mong muốn nâng cấp hàng hậu vệ và Darmian sẽ giúp Juve tăng cường đáng kể chất thép ở hàng phòng ngự.

Real chọn Lewandowski thay vì Kane

Tờ AS khẳng định phía Real Madrid khá lo ngại về khả năng tỏa sáng của Kane tại Tây Ban Nha. Vì vậy, đội chủ sân Bernabeu quyết định theo đuổi một tiền đạo dày dạn kinh nghiệm chinh chiến hơn là Lewandowski. Được biết, Bayern sẽ chỉ bán cầu thủ người Ba Lan nếu nhận được ít nhất 100 triệu euro.

MU và Man City đại chiến vì sao Bayern
Tờ The Sun cho biết hai đội bóng thành Manchester đều đang muốn có sự phục vụ của trung vệ Jerome Boateng. Cầu thủ người Đức đã rời Man City cách đây 7 năm và HLV Pep Guardiola mong muốn có được cầu thủ này để tăng cường thêm khả năng thành công cho The Citizens. Hai ông lớn của Tây Ban Nha là Real và Barca cũng đều có mặt trong thương vụ này.

Bongda24h (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X