Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 22/7: Matic tiến sát Man United

Thứ Bảy 22/07/2017 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 22/7.

Barca xác định người thay Neymar. Tờ Mundo Deportivo đưa tin rằng Paulo Dybala sẽ trở thành mục tiêu số 1 của Barca nếu như Neymar quyết định gia nhập PSG. Nhưng nhiều khả năng, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải chi ra 120 triệu euro để có được cầu thủ người Argentina. Theo nhiều nguồn tin, Neymar có thể sẽ gia nhập PSG khi đội bóng nước Pháp trả khoản phí phá vỡ hợp đồng lên tới 222 triệu euro của cầu thủ này.

Matic tiến sát Man United. Tờ Daily Telegraph khẳng định tiền vệ Nemanja Matic đã được cho phép chuyển đến Man United với giá 50 triệu bảng. Trước đó, The Blues đã từ chối mức giá 35 triệu bảng mà phía Quỷ đỏ đưa ra cho tiền vệ người Serbia. Hiện tại, Matic cũng không tham dự tour du đấu hè cùng Chelsea và nhiều khả năng sẽ phải chia tay sân Stamford Bridge.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 227 Matic tien sat Man United hinh anh
Matic sắp hoàn tất việc chiêu mộ Matic với giá 50 triệu bảng

Arsenal có cơ hội chiêu mộ sao Barca. Nguồn tin từ Sky Sports cho biết Arsenal đang được Barca đề nghị chiêu mộ tiền vệ Rafinha. Cầu thủ 24 tuổi đang gặp chấn thương đầu gối nhưng đội chủ sân Camp Nou vẫn muốn nhận được số tiền vào khoảng 30 triệu euro.

Có Morata, Chelsea vẫn thèm Llorente. Theo Independent, mặc dù đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền đạo bom tấn Alvaro Morata song Chelsea vẫn muốn có chữ ký của Fernando Llorente. HLV Conte muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha làm phương án dự phòng cho Morata nhưng Swansea lại hét giá 30 triệu bảng cho chân sút đã luống tuổi này.

Man City phá kỷ lục vì Mendy. Tờ L’Equipe đưa tin rằng Man City đã sẵn sàng biến Mendy thành hậu vệ đắt nhất lịch sử. Man City đã trả 50 triệu bảng cho Kyle Walker, cân bằng kỷ lục của David Luiz khi chuyển đến PSG trước đó. Tuy nhiên, việc Monaco thiếu hợp tác ở vụ Mendy có thể khiến giá của cầu thủ người Pháp được đẩy lên cao hơn rất nhiều.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 227 Matic tien sat Man United hinh anh 2
Man City bị từ chối lời đề nghị 45 triệu euro dành cho Mendy

Juventus muốn có tiền vệ của Liverpool. Theo phóng viên Gianluca Dimarzio, Juventus đang muốn nâng cấp tuyến tiền vệ bằng bản hợp đồng Emre Can từ Liverpool. Hợp đồng của Can sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng tới và “Lão bà” muốn lấy lợi thế này để ép Liverpool phải bán cầu thủ người Đức với giá 25 triệu euro. Tuy vậy, đội bóng thành phố cảng đang rất quyết tâm giữ Emre Can ở lại và sẵn sàng từ chối mọi lời đề nghị từ các đại gia khác.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X