Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 22/12: MU dùng tiền cộng 2 cầu thủ lấy Sancho

Thứ Ba 22/12/2020 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU dùng tiền cộng 2 cầu thủ hy vọng lấy Sancho, Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước West Ham... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 22/12.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/12/2020 : Arsenal vs Man City
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/12/2020 mới nhất. LTD bóng đá với thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất. LTD BD đêm nay.

MU dùng tiền cộng 2 cầu thủ hy vọng lấy Sancho


Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2212 MU muốn chiêu mộ Sancho hình ảnh

MU vẫn khao khát chữ ký của Sancho


Theo Express, MU sẵn sàng dùng 80 triệu bảng để hy vọng Dortmund có thể nhả Sancho vào tháng 1 năm 2021, ngoài ra Quỷ đỏ còn chấp nhận để bộ đôi Brandon Williams và Daniel James tới Đức theo dạng cho mượn.


Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước West Ham


Hậu vệ Ben Chilwell dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham, nếu anh gặp vấn đề nghiêm trọng đây sẽ là thảm họa với đội bóng thành London.


Real Madrid vào cuộc tranh Bissouma


Sau Liverpool và Arsenal, Real Madrid cũng muốn giành quyền sở hữu tiền vệ trung tâm Yves Bissouma. Với sự đa năng trong thi đấu, Bissouma cũng có thể thay bất kỳ ai giữa Toni Kroos và Luka Modric ở hàng tiền vệ. Đội bóng thành Madrid sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.


Gary Neville chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea 3-0 West Ham


Gary Neville het loi khen ngoi Thiago Silva

Gary Neville hết lời khen ngợi Thiago Silva


Huyền thoại MU, Gary Neville đã hết lời khen ngợi trung vệ Thiago Silva, người đã có màn trình diễn bùng nổ trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham.


Không thể tin được với hình ảnh mới nhất của Van Dijk


Trung vệ Van Dijk vừa đăng tải video hồi phục chấn thương, theo đó ngôi sao người Hà Lan trông rất sung sức như sắp trở lại thi đấu. Đây là thông tin rất vui với NHM Lữ đoàn đỏ.


Mikel Arteta xác nhận, thảm họa ập đến với Arsenal


Aubameyang lo tran dau voi Man City o tu ket cup Lien doan Anh

Aubameyang lỡ trận đấu với Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh


Đích thân HLV Mikel Arteta xác nhận tiền đạo Aubameyang dính chấn thương và bỏ lỡ trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh với Man City.


MU chi 25 triệu bảng mua Ben White


MU đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2021. Mục tiêu được Quỷ đỏ nhắm tới là Ben White. Cầu thủ này thi đấu khá nổi bật cùng Brighton, và anh muốn chuyển đến môi trường lớn hơn để cải thiện năng lực bản thân.


Đang bay cao, MU bị Victor Lindelof níu lại


Trung vệ Victor Lindelof hài lòng với phong độ cao của MU trong thời gian gần đây, song anh muốn các đồng đội tập trung hoàn toàn vào các trận đấu ở phía trước thay vì bay bổng sau những kết quả ấn tượng.

Xem thêm : Tin bóng đá 24h trong ngày

Gary Neville chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea 3-0 West Ham
Huyền thoại MU, Gary Neville đã hết lời khen ngợi trung vệ Thiago Silva, người đã có màn trình diễn bùng nổ trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham.
Đang bay cao, MU bị Victor Lindelof níu lại
Trung vệ Victor Lindelof hài lòng với phong độ cao của MU trong thời gian gần đây, song anh muốn các đồng đội tập trung hoàn toàn vào các trận đấu ở phía trước...
“MU đang hay nhất trong phần còn lại của Premier League”
Đó là chia sẻ của huyền thoại Roy Keane, khi khẳng định Man United giờ là đối trọng lớn nhất trong con đường bảo vệ chức vô địch của Liverpool.
Nhận định bóng đá Braunschweig vs Dortmund 2h00 ngày 23/12 (Cúp quốc gia Đức 2020/21)
Braunschweig vs Dortmund lúc 2h00 ngày 23/12 (Cúp quốc gia Đức 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...
Hàng công sa sút, Man City được khuyên mua Haaland hoặc Messi
Cựu tuyển Na Uy là Claus Lundekvam khẳng định Man City cần chiêu mộ Erling Haaland hoặc Lionel Messi để tăng thêm nhân tố bí ẩn cho đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X