Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 22/1: Real đánh bại MU để giành trung vệ khủng

Thứ Ba 22/01/2019 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 22/1.

Arsenal mất Bellerin đến hết mùa giải

Tờ Guardian khẳng định Arsenal sẽ mất Hector Bellerin đến hết mùa giải này khi cầu thủ người Tây Ban Nha gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối. Bellerin đã phải rời sân bằng cáng trước Chelsea và giờ thì anh phải chạy đua để trở lại vào mùa giải năm sau.
 

Spurs không quan tâm sao West Ham

Theo tờ Sky Sports, Tottenham không quan tâm tới việc chiêu mộ tiền đạo Andy Carroll. Chân sút của West Ham mới được liên hệ với Spurs khi “Gà trống” đã mất những trụ cột quan trọng nhất trên hàng công. Nhưng Tottenham đánh giá đây không phải một thương vụ tốt khi chính Carroll cũng liên tục gặp chấn thương trong những mùa giải gần đây.
 

Vinicius chuẩn bị đến Monaco

Tờ Sky Italia đưa tin Napoli chuẩn bị đạt được thỏa thuận gửi tiền đạo Carlos Vinicius tới Monaco. Cầu thủ 23 tuổi này gia nhập Napoli vào mùa hè nhưng vẫn chưa được ra sân cho đội bóng nước Ý. Thay vào đó, anh đã bị gửi tới Rio Ave của Bồ Đào Nha để thi đấu theo dạng cho mượn.
 

Bayern chi 10 triệu bảng cho sao trẻ Man City

Tờ The Sun cho biết Bayern Munich đang sẵn sàng chiêu mộ sao trẻ Rabbi Matondo của Man City với giá 10 triệu bảng. Trước đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã theo đuổi Callum Hudson-Odoi. Và bây giờ thì “Hùm xám” lại muốn có một sao trẻ khác từ Premier League. Hợp đồng hiện tại của Matondo có thời hạn tới hè 2020. Anh đang nhận được sự quan tâm từ Borussia Monchengladbach, Everton và Southampton.
 

MU gia hạn thành công với sao trẻ

Tiền vệ Scott McTominay đã ký hợp đồng mới với Man United đến năm 2023 với điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Cầu thủ 22 tuổi đã ra sân 8 lần trên mọi đấu trường cho MU mùa này, chơi trọn vẹn 90 phút 3 lần. Thi thoảng anh được dùng như một trung vệ dưới thời Mourinho nhưng nhiều khả năng sẽ phát triển trong vai trò một tiền vệ trung tâm thiên về tấn công.
 

Real đánh bại MU để giành trung vệ khủng
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 221 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 22/1: Real đánh bại MU để giành trung vệ khủng

Real Madrid đang giành pole trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ Eder Militao của Porto. Los Blancos đã đạt thỏa thuận miệng để có cầu thủ 21 tuổi vào mùa hè. Nhưng một hợp đồng chính thức vẫn chưa được ký kết. Militao có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 50 triệu euro. Nhưng sau kỳ chuyển nhượng hè tới, con số này sẽ được nâng lên thành 75 triệu euro.

Xem thêm những tin tức bóng đá khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X