Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2/2: M.U tham gia vào thương vụ Neymar

Thứ Sáu 02/02/2018 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 2/2.

M.U tham gia vào thương vụ Neymar. Tờ Don Balon khẳng định Man United đang tính chi một số tiền khủng để theo đuổi thương vụ Neymar. Nhà tài trợ Chevrolet của Quỷ đỏ tin rằng Neymar sẽ giúp họ phát triển hơn nữa về mặt thương mại. Vì vậy, Chevrolet đã quyết định hỗ trợ Man United một số tiền phí chuyển nhượng để tham gia vào thương vụ này. Được biết, HLV Jose Mourinho rất vui với ý tưởng trên và tán thành việc chiêu mộ một ngôi sao tầm cỡ như Neymar.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 22 MU tham gia vao thuong vu Neymar hinh anh
Neymar lọt vào tầm ngắm của Man United

Mahrez tiếp tục nghỉ tập. Tờ Sky Sports đưa tin Riyad Mahrez đã không có mặt trong buổi tập hôm qua của Leicester. Nguyên nhân là do cầu thủ người Algeria không hài lòng khi “Bầy cáo” từ chối để anh chuyển tới Man City. Được biết, đội đầu bảng Premier League đã duyệt chi 60 triệu bảng để có Mahrez nhưng Leicester đòi hỏi tới 95 triệu bảng từ thương vụ này.

Barca nhắm sao sáng Bayern.
Tờ AS khẳng định Barca đang tính toán chiêu mộ David Alaba ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Thư ký kỹ thuật Robert Fernandez của Los Blaugrana đã hỏi ý kiến chủ tịch Josep Bartomeu về thương vụ này để có được sự ủng hộ về tài chính. Từ lâu Barca đã ngưỡng mộ tài năng của Alaba, một cầu thủ có thể chơi hậu vệ trái, trung vệ và cả tiền vệ trung tâm.

Juventus muốn có sao tuyển Đức. Tờ Bild cho biết Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jonathan Tah vào mùa hè. Cầu thủ 21 tuổi này được đánh giá khá cao và có mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ 25 triệu euro. Nhà ĐKVĐ nước Ý đang mong muốn cải tổ đội hình mạnh mẽ khi các trung vệ của họ đều đã có tuổi vào lúc này.

Ozil đã từ chối Barca, PSG và M.U. Cũng theo nguồn tin từ Bild, tiền vệ Mesut Ozil đã từ chối Man United, Barca và PSG để ký hợp đồng mới với Arsenal. The Gunners vẫn chưa xác nhận những điều khoản trong hợp đồng mới nhưng tờ Goal mới tiết lộ hôm thứ Tư rằng Ozil sẽ ở lại sân Emirates tới năm 2021.

Barca tính trao đổi người với Atletico. Theo Diario Gol, Barca đã sẵn sàng các Andre Gomes vào hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann. Đội bóng xứ Catalonia đang mong muốn tăng cường hàng tấn công và sẽ tập trung làm việc hơn nữa để có cầu thủ người Pháp trong mùa hè.

Bongda24h (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X