Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/9: Barca quan tâm sao trẻ MU

Thứ Bảy 21/09/2019 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 21/9.

Mourinho phủ nhận khả năng trở lại Real

HLV Jose Mourinho khẳng định không có chuyện ông sẽ thay Zinedine Zidane dẫn dắt Real Madrid. Chiến lược gia người Bồ cũng tiết lộ rằng ông đang học tiếng Đức và sẵn sàng dẫn dắt một đội bóng ở Bundesliga.
 

Bellerin tái xuất sân cỏ

Hậu vệ Hector Bellerin đã bình phục chấn thương và ra sân trở lại sau 8 tháng ngồi ngoài bằng việc góp mặt trong trận đấu giữa U23 Arsenal và U23 Wolves đêm qua. Bellerin đã được tung vào sân ở phút 62. Tân binh Kieran Tierney cũng thi đấu ở cánh đối diện. Sự trở lại của bộ đôi hậu vệ biên này sẽ tăng cường sức mạnh phòng thủ cho Arsenal thời gian tới.
 

Công Phượng lại bị Sint Truidense loại khỏi danh sách thi đấu

Sint Truidense mới công bố danh sách 20 cầu thủ góp mặt trong trận đấu với Sporting Charleroi ở vòng 8 giải VĐQG Bỉ. Và Công Phượng đã không có tên trong danh sách này. Đây là trận thứ 3 liên tiếp mà Công Phượng không được tham dự trận đấu.
 

Barca quan tâm sao trẻ MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 219 Barca quan tâm sao trẻ MU hình ảnh

Barca muốn mua Angel Gomes của MU

Barca đã bày tỏ sự quan tâm dành cho ngôi sao đang lên của MU là Angel Gomes. Cầu thủ 19 tuổi đang đàm phán hợp đồng với Quỷ đỏ nhưng chưa có tiến triển nào đáng kể. Hiện tại, cầu thủ này đang bước vào năm cuối hợp đồng với Man United.
 

Ansu Fati trở thành công dân Tây Ban Nha

Fati sinh ra ở Guinea-Bissau nhưng đã chuyển đến Tây Ban Nha khi mới 6 tuổi. Và giờ anh đã trở thành công dân Tây Ban Nha sau khi định cư ở đây được 10 năm. Như vậy, Fati có thể lựa chọn thi đấu cho đội tuyển của xứ sở bò tót trong tương lai. Fati cũng mới được điền tên vào đội U17 Tây Ban Nha chuẩn bị tham dự World Cup U17 sắp diễn ra ở Brazil vào cuối tháng 10.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X