Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/6: Barca chiêu mộ thành công sao trẻ Hà Lan

Thứ Sáu 21/06/2019 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 21/6.

Liverpool nhắm sao Real Betis

Theo tờ Sport, Liverpool đã nhắm đến hậu vệ trái Junior Firpo của Real Betis để thay thế cho Alberto Moreno. Cầu thủ người Tây Ban Nha chuẩn bị rời Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do và The Kop cần một phương án dự phòng cho Robertson. Tuy nhiên, trong hợp đồng của Firpo có mức phí phá vỡ hợp đồng 50 triệu euro và Betis cũng muốn nhận được số tiền chuyển nhượng tương ứng.
 

Barca chiêu mộ hậu vệ Hà Lan
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 216 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/6: Barca chiêu mộ thành công sao trẻ Hà Lan

Barca đã công bố việc chiêu mộ hậu vệ Mike van Bejinen cho đội B theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 20 tuổi đã có quãng thời gian thi đấu cho những đội trẻ của NAC Breda và Willem II. Van Bejinen là con của người đại diện của Frenkie de Jong và có lẽ cập bến Barca không phải vì tài năng.
 

Juventus tự tin ở thương vụ Rabiot

Đại diện của Italy rất tự tin trong việc chiêu mộ Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do và đang hy vọng đạt được một bản hợp đồng ngay trong tuần này. Tờ Goal đưa tin rằng Juve sẵn sàng trao cho Rabiot một bản hợp đồng dài hạn với mức lương 7 triệu bảng/mùa chưa kể thưởng.
 

Liverpool lại “tống tiễn” Grujic

Tờ Liverpool Echo đưa tin tiền vệ Marko Grujic đang chuẩn bị rời Anfield theo dạng cho mượn thêm một mùa giải. Anh đã dành 1 năm rưỡi qua để thi đấu ở Cardiff và Hertha Berlin. Và ngôi sao 23 tuổi sẽ tiếp tục phải rèn luyện ở một CLB khác mùa tới.
 

Raul trở lại Real Madrid

Huyền thoại Raul Gonzalez đã trở lại Real Madrid đảm nhiệm chức vụ HLV ở đội trẻ Castilla mùa giải 2019/20 sắp tới. Ở mùa giải vừa qua, Raul đã dẫn dắt đội U18 Real và đạt thành tích đăng quang sớm 4 vòng đấu ở giải U18 Tây Ban Nha. Sau khi Real được đôn lên đội Real Castilla, Xabi Alonso sẽ thay thế “Chúa nhẫn” dẫn đội U18. Raul đang được cơ cấu trở thành Zidane thứ hai. Anh là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử Real với 16 năm gắn bó, ghi được 323 bàn thắng sau 741 lần ra sân.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X