Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/12: Santos xác nhận quan tâm sao MU

Thứ Sáu 21/12/2018 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 21/12.

Chelsea nhắm chiêu mộ Higuain

Theo phóng viên Di Marzio, Chelsea vẫn quan tâm đến tiền đạo Gonzalo Higuain. The Blues đã tính chiêu mộ ngôi sao người Argentina từ mùa hè và vẫn đang theo dõi tình hình của cầu thủ này. Với việc Morata tiếp tục gây thất vọng, Sarri đã sẵn sàng dùng cầu thủ này như một phần hợp đồng chiêu mộ Higuain vào tháng Một.


Santos xác nhận quan tâm sao MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2112 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/12: Santos muốn có Pereira

Đội bóng Brazil là Santos mới lên tiếng xác nhận sự quan tâm tới tiền vệ Andreas Pereira của Man United. Cầu thủ này đang được cho là sẽ rời khỏi sân Old Trafford sau khi không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này.
 

Barca chiêu mộ trung vệ của Valencia

Barca đã mượn thành công trung vệ Jeison Murillo theo dạng cho mượn. Hợp đồng này có điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro vào mùa hè năm sau.
 

Monaco muốn có Fabregas

Tờ France Football đưa tin Monaco đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này. Anh mới xuất phát đúng 1 lần tại Premier League. AC Milan cũng đã có liên hệ với cầu thủ 31 tuổi, người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè.
 

Fred sẽ chiến đấu giành suất đá chính

Theo tờ Telegraph, tiền vệ Fred của Man United đang quyết tâm chiến đấu vì tương lai của mình ở Old Trafford. Tuyển thủ Brazil gia nhập MU từ Shakhtar với giá 52 triệu bảng nhưng không được Mourinho coi trọng. Và sau khi Mourinho rời khỏi MU, Fred đã sẵn sàng làm việc chăm chỉ và chiếm lấy một suất ra sân dưới thời HLV tạm quyền Solskjaer.
 

Arsenal theo dõi thủ môn trẻ

Tờ Evening Standard cho biết thủ môn 19 tuổi Radoslaw Majecki của Legia Warsaw đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal. Rất nhiều tuyển trạch viên của các đội bóng đã theo dõi Majecki để đánh giá cầu thủ này có phù hợp với Premier League hay không. Nhưng bất kỳ thương vụ nào trong tháng Một cũng sẽ phải có điều khoản đưa Majecki trở lại Legia Warsaw theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Xem thêm những tin tức bóng đá khác:


Bongda24.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X