Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/11: Ronaldo sẽ trở lại MU nếu...

Thứ Năm 21/11/2019 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 21/11.

Mourinho sẽ không được chi tiêu nhiều ở Spurs

Tờ The Guardian khẳng định Mourinho đã được thông báo là ông sẽ không có tiền để chi tiêu vào mùa đông. Nhưng chiến lược gia người Bồ mới đây cũng khẳng định sẽ đặt niềm tin vào lò đào tạo trẻ của đội bóng.
 

Mourinho chấn chỉnh phòng thay đồ Spurs

Tờ Mirror khẳng định Mourinho đang tính toán gia hạn hợp đồng với 3 trụ cột đang rục rịch ra đi là Eriksen, Jan Vertonghen và Toby Alderweireld. Bộ ba này được cho là đã mệt mỏi với Pochettino nên mới muốn ra đi. Nhưng sự có mặt của Mourinho mang đến cơ hội để Spurs trói chân cả 3, tránh nguy cơ mất trắng họ vào mùa hè tới.
 

Barca gia nhập cuộc đua giành Pochettino

Tờ The Sun khẳng định Barca đã sẵn sàng đối đầu với Bayern Munich để bổ nhiệm HLV Pochettino. Chiến lược gia người Argentina mới bị sa thải hôm qua. Dĩ nhiên, Poch không thiếu đội bóng theo đuổi và Barca là một trong số đó. Chỉ có điều, Pochettino từng tuyên bố sẽ không bao giờ dẫn dắt Barca vì mối liên hệ với Espanyol trước đây.
 

Ronaldo có thể trở lại MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2111 Ronaldo sẽ trở lại MU nếu hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/11: Ronaldo có thể trở lại MU

Chương trình Chiringuito De Jugones khẳng định Ronaldo sẽ rời Juventus để trở lại Man United nếu như không giành được chức vô địch Premier League mùa này. Gần đây, CR7 cũng bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn với HLV Sarri vì liên tục bị thay ra khỏi sân.
 

MU dẫn dầu ở thương vụ Pochettino

Tỉ lệ đặt cược được nhà cái Ladbrokes mới đưa ra gần đây cho thấy Pochettino có khả năng cập bến Man United cao nhất. Tỉ lệ này là đặt 4 ăn 11. Trong khi đó, Bayern Munich đứng vị trí thứ 2 với tỉ lệ đặt 1 ăn 3. Arsenal chỉ có tỉ lệ đặt 1 ăn 10 khi Pochettino hầu như chắc chắn không dẫn dắt một đội bogn thành London trong tương lai gần. 2 bến đỗ tiềm năng khác của Poch là Real Madrid với tỉ lệ 2 ăn 7 và PSG là 1 ăn 7.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X