Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/11: MU sắp trao đổi “bom tấn” với Chelsea

Thứ Tư 21/11/2018 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 21/11.

MU sắp trao đổi “bom tấn” với Chelsea

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2111 Martial đổi chỗ Willian hình ảnh

MU có thể trao đổi bom tấn với Chelsea


Theo The Sun, Chelsea muốn chi 80 triệu bảng mua Anthony Martial của M.U, song Quỷ đỏ chỉ chấp nhận nhả cầu thủ người Pháp vào tháng 1 năm 2019 nếu có Willian cộng thêm 30 triệu bảng.


PSG nhận tin buồn từ bộ đôi sao khủng


Mbappe và Neymar đều dính chấn thương khi về thi đấu cho ĐTQG, nếu như Mbappe dính chấn thương vai thì Neymar gặp vấn đề ở háng. Nếu hai cầu thủ này nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là thảm họa với PSG.


Kế hoạch mua sắm của Arsenal thay đổi vì Danny Welbeck


Chấn thương của Danny Welbeck khiến kế hoạch chuyển nhượng Arsenal có thể thay đổi, theo đó Pháo thủ đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo vào tháng 1.


Martial trở lại tập luyện


Trong buổi tập mới nhất của M.U, Anthony Martial và tân binh Dalot đã trở lại tập luyện, trong khi đó Paul Pogba vẫn vắng mặt. Cuối tuần này Quỷ đỏ sẽ có cuộc đụng độ Crystal Palace ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.
 

Cập nhật tình hình lực lượng của MU trước trận gặp Crystal Palace
Đội hình MU trong buổi tập luyện mới nhất đón chào sự trở lại của Anthony Martial và tân binh Diogo Dalot, trong khi đó Paul Pogba vẫn chưa trở lại tập luyện.
“Arsenal đã đúng khi loại bỏ Ramsey”

Arsenal khong ky hop dong moi voi Ramsey

Ian Wright ủng hộ Arsenal loại bỏ Ramsey


Ian Wright nói về Aaron Ramsey, huyền thoại của Pháo thủ khẳng định đội bóng cũ đã sáng suốt khi loại bỏ ngôi sao người xứ Wales.


Bố Rafinha khuyên con trai rời Barca


Khả năng Arsenal mua Rafinha thành công vào tháng 1 năm 2019 là hoàn toàn có thể. Cha của tiền vệ này khẳng định muốn con trai rời Camp Nou ở phiên chợ Đông tới đây.


Sao Roma báo tin buồn cho M.U


Tương lai Lorenzo Pellegrini đã được xác định, người đại diện của cầu thủ 22 tuổi xác nhận thân chủ của mình hạnh phúc và sẽ không rời Roma vào tháng 1 năm 2019.

Pellegrini chính thức có câu trả lời cho MU
Tương lai Lorenzo Pellegrini đã được xác định, người đại diện của cầu thủ 22 tuổi xác nhận thân chủ của mình hạnh phúc và sẽ không rời Roma vào tháng 1 năm...
Sevilla muốn có hàng thải Real

Real san sang de Marcos Llorente ra di vao thang 1 nam 2019

Real sẵn sàng để Marcos Llorente ra đi vào tháng 1 năm 2019


Real Madrid đang lên kế hoạch để Marcos Llorente rời Bernabeu vào tháng 1 năm 2019, theo Marca, Sevilla đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ này.


Napoli chốt giá bán sao khủng cho MU và Barca


TyC Sports đưa tin, Napoli sẽ chỉ bán Kalidou Koulibaly với giá 90 triệu bảng, hiện trung vệ 27 tuổi đang được Barca và MU quan tâm.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X