Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/4: Sancho đồng ý gia nhập MU

Thứ Hai 20/04/2020 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 20/4.

Sancho đồng ý đến MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 204 Sancho đồng ý gia nhập MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/4: Sancho đồng ý gia nhập MU

Theo tờ The Sun, Sancho đã sẵn sàng chuyển đến Man United. Cầu thủ 20 tuổi đã đồng ý những điều khoản chi tiết về lương thưởng và thời hạn hợp đồng. Công việc của MU bây giờ chỉ là thuyết phục Dortmund, đội bóng muốn có một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ từ Sancho.

Nasri sắp bị Anderlecht sa thải

Tờ Daily Mail đưa tin Samir Nasri sắp bị Anderlecht sa thải. Nasri không thể cập nhật tình hình di chuyển trong giai đoạn dịch bệnh này, điều mà bất kỳ cầu thủ nào khác của đội bóng nước Bỉ cũng phải làm. Nasri chỉ ra sân 8 lần ở mùa này, ghi 2 bàn thắng.

PSG đưa đề nghị khủng cho Neymar

Tờ Sport khẳng định PSG đã sẵn sàng gửi lời đề nghị với mức lương lên đến 38 triệu euro/mùa cho Neymar nếu cầu thủ này ở lại CLB. Hợp đồng mới sẽ có thời hạn đến năm 2025 và có thể kèm thêm những điều khoản thưởng. Neymar đã được liên hệ trở lại Barca nhưng đại dịch Covid-19 khiến thương vụ này trở nên khó xảy ra.

Real Madrid sẵn sàng bán Bale và James

Tờ AS cho biết Real Madrid đang tính bán cả Bale lẫn James Rodriguez ở mùa hè tới. Los Blancos hy vọng sẽ thu được khoản tiền lớn nhất từ những cầu thủ này sau một mùa giải thất vọng của họ. Lucas Vazquez, Mariano Diaz, Alvaro Odriozola và Nacho Fernandez cũng bị thanh lý. Nếu Real thanh lý được cả 6 cầu thủ này, họ sẽ giảm được 75 triệu euro khỏi khoản lương hàng năm.

Juventus muốn tái hợp Zidane

Theo tờ Le10Sport, Juventus đang tính toán đưa HLV Zidane tới thành Turin. Đội bóng này mới bổ nhiệm HLV Sarri hồi năm ngoái nhưng vẫn lên kế hoạch theo đuổi Zidane. Chiến lược gia người Pháp từng có 5 mùa giải thi đấu ở Juve trước đây, giành 2 danh hiệu VĐQG và World Cup trong quãng thời gian ở Italia.

Tổng hợp
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X