Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/11: Juventus đẩy mạnh việc chiêu mộ sao trẻ MU

Thứ Ba 20/11/2018 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 20/11.

Ibrahimovic không trở lại Milan

Đó là lời khẳng định của Giám đốc kỹ thuật Jovan Kirovski bên phía LA Galaxy. Ông cho rằng Ibrahimovic sẽ bỏ qua cơ hội trở lại Milan và ở lại thi đấu tại MLS.

Robertson từ chối Stoke để cập bến Liverpool

Hậu vệ trái Andy Robertson khẳng định anh đã ở rất gần Stoke City trước khi mùa giải năm ngoái khởi tranh. Nhưng cuối cùng Robertson đã rời Hull City để cập bến Anfield hè 2017 với mức phí chuyển nhượng chỉ khoảng 8 triệu bảng.

Sevilla cân nhắc chiêu mộ lại Iborra

Tờ Mundo Deportivo đưa tin tiền vệ Vicente Iborra của Leicester có thể trở lại Sevilla. Cầu thủ 30 tuổi này đã dành 4 năm thi đấu cho Seville từ 2013 đến 2017 trước khi đến Leicester từ đầu năm ngoái. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha không được ra sân thường xuyên tại Premier League và đang tìm kiếm cơ hội ra đi.

Barca và Liverpool theo đuổi Jovic

Tờ Bild đưa tin tiền đạo Luka Jovic đang được theo dõi sát sao bởi Barca và Liverpool sau giai đoạn khởi đầu ấn tượng ở Eintracht Frankfurt mùa này. Barca được cho là đã gửi các tuyển trạch viên tới theo dõi Jovic trong trận đấu giữa Serbia và Montenegro gần đây. Trong khi đó, Liverpool cũng theo sát những bước tiến của Jovic tại Bundesliga với mục tiêu đưa cầu thủ này về cạnh tranh với Firmino. Jovic đã ghi 9 bàn trong 9 lần ra sân ở Bundesliga mùa này cho Frankfurt.

Juventus đẩy mạnh việc chiêu mộ Rashford
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2011 Điểm tin MU hôm nay hình ảnh

Điểm tin bóng đá 24h sáng ngày 20/11: Juve tăm tia sao trẻ Rashford

Tờ The Times khẳng định Marcus Rashford đang là một mục tiêu chuyển nhượng của Juventus. Hiện Rashford còn hợp đồng với Man United tới năm 2020 và Quỷ đỏ có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Ở thời điểm này, Rashford mong muốn được ra sân nhiều hơn mới đặt bút ký vào hợp đồng với Man đỏ. Và Juve đã sẵn sàng nhảy vào thương vụ này nếu Rashford lựa chọn ra đi.

Besiktas nhắm cựu sao MU

Tờ Fanatik khẳng định Besiktas đang quan tâm tới tiền đạo Javier Hernandez của West Ham. Cựu cầu thủ MU ít được ra sân ở mùa giải này bởi Marko Arnautovic gần như nắm chắc suất đá chính trong tay. Được biết, Besiktas mong muốn có được chữ ký của Chicharito ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chủ tịch Fikret Orman của đội bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã bay tới London để đàm phán. Besiktas đang nóng lòng chiêu mộ thêm tiền đạo trong bối cảnh đã bán Cenk Tosun và Alvaro Negredo đầu năm nay.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X