Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/11: Tottenham quyết săn sao M.U

Thứ Hai 20/11/2017 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 20/11.

Tottenham theo đuổi Luke Shaw. Tờ Independent khẳng định Tottenham đang có ý định chiêu mộ sao trẻ Luke Shaw của Man United. HLV Pochettino từng làm việc với Shaw tại Southampton trước khi cầu thủ này chuyển tới sân Old Trafford. Trong khi đó, M.U lại đang ngắm hậu vệ trái Danny Rose của chính Spurs. Vì vậy, nhiều khả năng hai cầu thủ này sẽ đổi lấy vị trí của nhau trong tháng Một tới.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 2011 Tottenham quyet san sao MU hinh anh
Luke Shaw được Tottenham quan tâm

Arsenal và Chelsea nhắm Richarlison. Theo tờ Daily Star, hai đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo cánh của Watford là Richarlison. Hai đội bóng này sẽ phải cạnh tranh khốc liệt để có được chữ ký của ngôi sao trẻ 20 tuổi, người đang tỏa sáng rực rỡ tại Premier League trong giai đoạn đã qua của mùa giải.

Henry có thể dẫn dắt ĐT xứ Wales. Tờ Sunday People khẳng định cựu tiền đạo Thierry Henry đang nằm trong danh sách những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng của đội tuyển xứ Wales. Với việc Chris Coleman đã nói lời chia tay, xứ Wales đang ráo riết tìm kiếm một HLV mới ngồi vào ghế nóng. Ryan Giggs và Craig Bellamy là những người sẽ cạnh tranh với Henry cho nhiệm vụ dẫn dắt xứ Wales trong thời gian tới.

Man City gia nhập cuộc đua giành Goretzka. Tờ Mirror đưa tin rằng Man City đã trở thành đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Leon Goretzka. Tuyển thủ Đức được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất tại Bundesliga hiện nay. Trước Man City, Arsenal, Liverpool, Barca và Bayern Munich là những đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi của Schalke.

Mourinho muốn có Willian ở M.U. Theo tờ Express, HLV Jose Mourinho rất muốn đưa cậu học trò cũ Willian tới sân Old Trafford. Trong trường hợp cầu thủ người Brazil quyết tâm rời khỏi Chelsea vào mùa đông, Man United sẽ làm mọi cách để có được sự phục vụ của anh. Phía Chelsea đang bày tỏ sự quan tâm sát sao tới tiền vệ cánh Lucas Moura của PSG. Vì thế, tương lai của Willian bị đặt một dấu hỏi lớn và anh cũng đã tính tới chuyện ra đi.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X