Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/10: Người Juve lên tiếng mời gọi Pogba

Thứ Bảy 20/10/2018 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 20/10.

Pogba luôn được chào đón ở Juventus
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2010 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/10: Chiellini mời gọi Pogba trở lại Juve

Lão tướng Giorgio Chiellini khẳng định Paul Pogba luôn được chào đón với 2 bàn tay rộng mở tại Juventus. Tuyển thủ Italia chia sẻ trên tờ La Stampa rằng: “Pogba là một cầu thủ đặc biệt. Mẹ tự nhiên đã ban cho cậu ấy tài năng vượt trội, cũng giống như LeBron James hay Usain Bolt vậy”.
 

Atletico Madrid nhắm Cavani

Tờ Le10Sport đưa tin Atletico đang tính toán chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani của Atletico. Đội bóng Tây Ban Nha từng cố gắng mua ngôi sao người Uruguay ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng không thành công. Nhưng Los Rojiblancos vẫn chưa từ bỏ thương vụ này và sẽ trở lại sau khi mùa giải này kết thúc.
 

Người cũ khuyên Real chiêu mộ Mbappe thay vì Neymar

Cựu cầu thủ Steve McManaman cho rằng Real Madrid nên dồn toàn lực để chiêu mộ Mbappe thay vì Neymar. Kền kền trắng đang gặp vấn đề lớn trên hàng công sau sự ra đi của Ronaldo. Và McManaman cho rằng năng lực của Mbappe có thể giúp Real nguôi đi nỗi nhớ siêu sao người Bồ.
 

Valverde mở cửa cho Neymar trở lại Barca

HLV Ernesto Valverde không phủ nhận hoàn toàn khả năng Neymar quay trở lại Camp Nou trong tương lai. Dù cho rằng thương vụ này rất khó xảy ra nhưng ông vẫn nói: “Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng ta sẽ cùng chờ xem”.
 

Pep không nghĩ Sancho sẽ trở về Man City

Pep Guardiola cho rằng việc sao trẻ Jadon Sancho trở lại Man City là điều không tưởng. Nhưng ông cũng thừa nhận thương vụ này vẫn có thể xảy ra trong tương lai. “Tôi không biết. Trong bóng đá bạn không bao giờ nói không cả. Tôi nghĩ khi cậu ấy quyết định rời khỏi đây thì cậu ấy vốn đã không muốn thi đấu ở đây rồi”.


PSG muốn chiêu mộ Griezmann thay Neymar

Tờ Mirror đưa tin PSG đã sẵn sàng chiêu mộ Griezmann nếu như Neymar ra đi trong tương lai gần. Nếu bán Neymar, rõ ràng PSG có đủ khả năng để chiêu mộ bất kỳ ngôi sao nào trên thế giới mà không cần phải lo ngại về Luật công bằng tài chính của UEFA.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý khác:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X