Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/1: Bị làm khó vụ Bruno Fernandes, MU đáp trả

Thứ Ba 21/01/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 20/1.

Bị làm khó vụ Bruno Fernandes, MU đáp trả


Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 201 MU mua Bruno Fernandes hình ảnh

MU nâng giá mua Bruno Fernandes lên 65 triệu euro


Sporting Lisbon yêu cầu tới 80 triệu euro từ tiền vệ Bruno Fernandes, cao hơn rất nhiều con số 50 triệu euro mà MU đề nghị. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ 25 tuổi lên mức 65 triệu euro, nếu không được chấp nhận họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới.


Gary Neville muốn MU mua thêm tiền đạo 


Cựu hậu vệ cánh phải của MU là Gary Neville mới đây đã bày tỏ sự quan ngại về việc Quỷ đỏ mất tiền đạo Marcus Rashford tới 3 tháng vì chấn thương. Theo Neville, việc cần làm với M.U lúc này là mang về Old Trafford ngay một cầu thủ có khả năng "chữa cháy" như Henrik Larsson trước đây.


"Liverpool mùa này có thể hay nhất trong lịch sử"


John Aldridge khen ngợi phong độ của Liverpool ở mùa giải năm nay, huyền thoại cho rằng The Kop mùa này có thể tốt nhất trong lịch sử CLB.

Liverpool mùa này có thể hay nhất trong lịch sử
John Aldridge khen ngợi phong độ của Liverpool ở mùa giải năm nay, huyền thoại cho rằng The Kop mùa này có thể tốt nhất trong lịch sử CLB.
HLV Pep Guardiola lên tiếng về cách biệt xa vời vợi với Liverpool


Pep tap trung cai thien Man City

Pep tập trung cải thiện Man City


HLV Pep Guardiola nói về khoảng cách với Liverpool, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận The Kop có một mùa giải phi thường, nhưng ông tập trung vào những trận đấu của Man City.


Người cũ MU chỉ trích thậm tệ Paul Pogba về thái độ thi đấu


Teddy Sheringham chỉ trích tiền vệ Paul Pogba, người cũ cho rằng cầu thủ người Pháp đang là một trong những vấn đề lớn của MU.


Chi 30 triệu euro, Real Madrid CHÍNH THỨC có “Kaka mới”


Real Madrid mua thành công Reinier của Flamengo, số tiền mà Los Blancos phải bỏ ra là 30 triệu euro. Cầu thủ vừa bước sang tuổi 18 này được ví như Kaka mới.


HLV Arteta báo tin buồn tới các fan Arsenal


Chia sẻ trước trận đại chiến với Chelsea, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng thừa nhận Arsenal có thể không mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

HLV Arteta báo tin buồn tới các fan Arsenal
Chia sẻ trước trận đại chiến với Chelsea, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng thừa nhận Arsenal có thể không mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.
Romero gặp tai nạn xe hơi


Xe cua Romero bi hu hong nang

Xe của Romero bị hư hỏng nặng


Giới truyền thông Anh loan tin, thủ môn Sergio Romero của M.U đã lái xe đâm vào hàng rào chắn khi đang trên đường tham dự buổi tập mới đây của M.U. Vụ tai nạn khiến chiếc Lamborghini của Romero hỏng nặng, may cho thủ thành người Argentina là anh không bị thương.


Chelsea đón tin vui về tình hình lực lượng


HLV Frank Lampard của Chelsea xác nhận, hai hậu vệ Marcos Alonso và Reece James đều sắp bình phục chấn thương. Cả hai có cơ hội góp mặt trong trận cầu đinh sắp tới giữa The Blues và Arsenal vào ngày 22/1 tới.

Lê Hường

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/1: Chelsea vs Arsenal
Chuyên trang Bóng Đá 24h gửi tới bạn đọc lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/1. Thông tin chi tiết ngày giờ chính xác nhất các trận đấu đáng chú ý diễn ra vào hôm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X