Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/6: MU không muốn nhận lại Sanchez từ Inter

Thứ Sáu 19/06/2020 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 19/6.

MU cố gắng thuyết phục Inter giữ Sanchez
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 196 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/6: MU không muốn nhận lại Sanchez từ Inter

Tờ Sky Italia đưa tin Man United đang cố gắng thuyết phục Inter gia hạn hợp đồng cho mượn với Alexis Sanchez. Nerazzurri cũng cởi mở với việc giữ chân cầu thủ người Chile thêm 1 mùa giải nhưng không mua đứt cầu thủ này. Sanchez chỉ ghi 1 bàn trong 16 lần ra sân cho Inter kể từ khi gia nhập hè năm ngoái.
 

Bayern sẵn sàng bán Alaba

Theo tờ Telegraph, Bayern sẵn sàng bán David Alaba khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại. Nhà vô địch nước Đức có thể sẽ bắt buộc phải bán cầu thủ này trước khi anh hết hạn hợp đồng vào năm sau. Liverpool, MU, Man City và PSG đều được liên hệ với Alaba, cầu thủ có giá khoảng 50 triệu euro ở thời điểm này.
 

Liverpool cân nhắc bán Keita

Theo Milan Live, Liverpool đang cân nhắc bán Naby Keita vào mùa hè này. Cầu thủ 25 tuổi gặp nhiều khó khăn về phong độ và thể lực tại Anfield kể từ khi gia nhập vào năm 2018. AC Milan được cho là bến đỗ giàu tiềm năng với Keita, cầu thủ chỉ ra sân 18 lần cho Liverpool mùa này.
 

Chelsea chuẩn bị thanh lý Kante

Tờ The Times đưa tin Chelsea đã sẵn sàng bán N’golo Kante để lấy tiền đầu tư vào những thương vụ chuyển nhượng tiếp theo trong mùa hè. The Blues đã chiêu mộ Hakim Ziyech và Timo Werner trong năm nay. Nhưng HLV Lampard vẫn hy vọng sẽ có thêm 1 đến 2 tân binh nữa khi kỳ chuyển nhượng mở cửa. Kante có thể bị bán để lấy tiền đầu tư vào các thương vụ này. Real Madrid được cho là muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Pháp.
 

Leicester gia hạn với bộ 3 cầu thủ

Leicester xác nhận việc gia hạn với Wes Morgan, Christian Fuchs và Eldin Jakupovic. Bộ ba này đều gia hạn hợp đồng tới năm 2021. Đội trưởng Morgan sẽ bước vào mùa giải thứ 10 với “bầy cáo”. Cả Morgan và Fuchs đều là những thành viên quan trọng trong chiến tích thần kỳ của Leicester mùa 2015/16 trong khi thủ môn Jakupovic đã ở CLB gần 3 năm.

Tổng hợp

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/6/2020: Tottenham đại chiến MU
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/6/2020. LTD bong da Tottenham vs MU tại Ngoại hạng Anh cùng các giải đấu đáng chú ý khác diễn ra vào đêm nay và ngày mai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X