Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/5: Juventus tranh tiền đạo Wolves với MU

Thứ Ba 19/05/2020 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 19/5.

Barca nhắm đổi người với Juventus

Tờ Sport đưa tin sao trẻ Todibo có thể sẽ chuyển đến Juventus và Pjanic ra đi theo chiều ngược lại. Đội bóng xứ Catalonia rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ của Juve. Nhưng thương vụ này trở nên phức tạp hơn khi Juve muốn đổi lấy Arthur. Tuy vậy, việc Juve quan tâm tới Todibo có thể giúp Barca trong thương vụ này.
 

Juventus tranh tiền đạo Wolves với MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 195 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/5: Juventus tranh tiền đạo Wolves với MU

Theo tờ Sunday Times, Raul Jimenez đã trở thành một mục tiêu của Juventus và MU. Tiền đạo người Mexico đã ghi 26 bàn sau 67 lần ra sân ở Premier League kể từ khi chuyển đến từ Benfica năm 2018. Cả Juve lẫn MU đều muốn tận dụng tình hình đại dịch hiện tại để tăng cường đội hình và hy vọng có được Jimenez với mức phí rẻ hơn vào cuối mùa giải này.
 

Leverkusen hét giá Havertz

Tờ Calciomercato cho biết Bayer Leverkusen sẽ không để Kai Havertz ra đi nếu nhận được ít hơn 100 triệu euro. Tuyển thủ Đức được Juventus và Barca quan tâm. Và dù các đội bóng châu Âu đang gặp khó khăn vì đại dịch Covid-19 nhưng Leverkusen vẫn không giảm mức phí chuyển nhượng yêu cầu ở thương vụ này.
 

Werner cởi mở với việc đến Inter

Cũng theo tờ Calciomercato, Inter có cơ hội chiêu mộ Timo Werner vào mùa hè. Mục tiêu của Liverpool và Bayern từng nói không muốn đến Italia nhưng gần đây đã thay đổi suy nghĩ. Vấn đề là Inter sẽ phải bán Lautaro Martinez trước để trang trải thương vụ này.
 

Conte muốn đem về một loạt hậu vệ cánh

Inter đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị cho Emerson và cặp hậu vệ cánh của Barca là Nelson Semedo và Junior Firpo. Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết Conte xác định Emerson là mục tiêu hàng đầu, trong khi bộ đôi của Barca là một phần hợp đồng đưa Lautaro Martinez tới Camp Nou.
 

Marseille gia hạn với Villas-Boas

Tờ La Provence đưa tin Marseille đã gửi lời đề nghị gia hạn thêm 1 năm với HLV Andre Villas-Boas. Hợp đồng mới sẽ chứng kiến chiến lược gia người Bồ ở lại đội bóng đến năm 2022.

 

Pochettino được giải phóng

Mauricio Pochettino giờ đã được tự do gia nhập một đội bóng mới mà không phải trả khoản phí bồi thường nào cho Tottenham sau khi rời đội bóng thành London năm ngoái. Điều khoản này tồn tại đến hết mùa giải Premier League, đáng lẽ phải kết thúc từ cuối tuần trước.
 

Bayern muốn gia hạn mượn Coutinho

Bayern không có ý muốn mua đứt Coutinho nhưng điều đó không có nghĩa “Hùm xám” không muốn giữ cầu thủ này. Gã khổng lồ nước Đức muốn tiếp tục mượn Coutinho thêm một mùa giải thay vì mua đứt ngôi sao người Brazil.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X