Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/1: M.U tranh tiền vệ với Man City

Thứ Sáu 19/01/2018 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 19/1.

Chelsea tiếp cận lão tướng của Stoke. Tờ Telegraph đưa tin Chelsea đã liên hệ với Stoke để hỏi về khả năng chiêu mộ lão tướng Peter Crouch. The Blues trước đó đã hỏi mượn Andy Carroll từ West Ham nhưng chấn thương mắt cá của tiền đạo này khiến thương vụ khó xảy ra.

M.U tranh hàng với Man City.
Theo tờ The Guardian, Man United sẽ cạnh tranh với người hàng xóm Man City để có được chữ ký của tiền vệ Jean Michael Seri của Nice. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà được cho là sẽ rời khỏi sân Allianz Riviera vào mùa hè tới. Chelsea và Barcelona cũng đã quan tâm tới thương vụ này nhiều hơn trong vài tuần gần đây.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 191 MU tranh tien ve voi Man City hinh anh
Jean-Michael Seri chơi khá nổi bật tại Nice

Real xác định 3 cái tên thay thế BBC. Tờ Marca khẳng định Neymar, Eden Hazard và Robert Lewandowski đều được Real Madrid nhắm đến để thay thế cho bộ ba BBC hiện tại. Trong số này, Neymar là mục tiêu chuyển nhượng được ưu tiên của Los Blancos. Phong độ tệ hại của đội bóng ở mùa giải năm nay đã thôi thúc một cuộc cải tổ diễn ra. Ngoài 3 cái tên kể trên, Real hiện còn nhắm tới Harry Kane cũng như Mauro Icardi.

Ozil và Wilshere sắp gia hạn với Arsenal. Nguồn tin từ The Sun cho biết Mesut Ozil và Jack Wilshere chuẩn bị cam kết tương lai với Arsenal. Bộ đôi của The Gunners đều sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này mà vẫn chưa được gia hạn. Được biết, cả hai cầu thủ này bây giờ đều tỏ ra rất thiện chí và sẵn sàng cam kết tương lai với Pháo thủ.

Pique gia hạn với Barca.
Trung vệ Gerard Pique đã chính thức ký một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2022 với Barcelona. Các điều khoản đã được hai bên thống nhất và Pique sẽ có mức phí phá vỡ lên tới 500 triệu euro ở hợp đồng vừa mới đặt bút ký.

Tottenham muốn có Lucas Moura. Tờ L’Equipe đưa tin Tottenham là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ cánh Lucas Moura của PSG. Man United và Nantes là hai cái tên được liên hệ với tuyển thủ Brazil trước đó.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X