Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/9: Celtic và Brighton tranh giành "hàng thải" MU

Thứ Ba 18/09/2018 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 18/9.

Bayern quan tâm đến sao Tottenham

Theo tờ Calciomercato, việc Heung-min Son thoát nghĩa vụ quân sự ở Hàn Quốc đã giúp cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ Bayern. Ngôi sao người Hàn Quốc mới giành huy chương Vàng Asiad và sẽ được miễn thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đây là một tin vui với sự nghiệp của Son và việc các đội bóng lớn bắt đầu vây quanh anh cũng là điều dễ hiểu.

 

Dortmund và Milan săn sao lạ

Tờ Germanhijk đưa tin Dortmund và AC Milan đang hướng đến Croatia để cải thiện hỏa lực của mình. Lukasz Zwolinski của CLB Gorica là cái tên được những đội bóng này nhắm đến. Cầu thủ 25 tuổi đã ghi được 5 bàn sau 7 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này. Parma, Gijon và Mainz cũng đang theo dõi sát sao cầu thủ tấn công người Ba Lan.

 

Nsoki ký hợp đồng với PSG

Hậu vệ trẻ tài năng Stanley Nsoki đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với PSG. Cầu thủ này đã được Newcastle theo đuổi mùa hè vừa qua nhưng sau khi được đưa lên đội một, Nsoki đã quyết định ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với PSG tới năm 2021.

 

Celtic và Brighton tranh giành hàng thải MU
Powell M.U

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/9: Nick Powell được hàng loạt đội bóng quan tâm

Tờ Scotsman khẳng định cựu sao MU là Nick Powell đang là mục tiêu tranh giành của Celtic và Brighton. Ngôi sao của Wigan đã ghi được 3 bàn ở mùa giải này. Nhưng những buổi đàm phán hợp đồng giữa anh và Wigan đang rơi vào đình trệ. Vì vậy, khả năng cầu thủ này ra đi trong tháng 1 là khá cao.

 

Man City và Tottenham nhắm Rabiot

Tờ Express cho biết Man City và Tottenham đã gia nhập cuộc đua tứ mã để chiêu mộ ngôi sao Adrien Rabiot của PSG. Tiền vệ trẻ này tỏ ra không hài lòng với PSG. Và vì vậy, hai đại gia của Premier League cũng như Barca và Juventus đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Pháp trong thời gian gần đây.

 

Kane có thể thay thế Suarez ở Barca

Tờ Don Balon đưa tin Barca đang nhắm chiêu mộ Harry Kane vào mùa hè năm sau. Ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalonia cho rằng Suarez không còn đủ sung mãn khi đã bước qua tuổi 31. Và việc tìm kiếm một người thay thế lúc này là cực kỳ quan trọng.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X