Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/3: Arsenal tranh sao Barca với MU

Thứ Tư 18/03/2020 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 18/3.

Mục tiêu của MU và Chelsea được định giá 25 triệu euro

Hellas Verona mong muốn nhận được 25 triệu euro từ hậu vệ Marash Kumbulla trong bối cảnh cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng châu Âu. Nhiều khả năng Verona sẽ mất Kumbulla vào cuối mùa giải. Inter đang dẫn đầu thương vụ này nhưng Man United, Chelsea, Bayern, Dortmund và Napoli cũng đang nhắm đến trung vệ người Albania.
 

Arsenal tranh Umtiti với MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 183 Arsenal tranh Umtiti với MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/3: Arsenal tranh sao Barca với MU

Barca quyết định thanh lý Umtiti vào mùa hè này. Man United đã liên hệ với cầu thủ người Pháp từ lâu nhưng Arsenal cũng đã sẵn sàng cạnh tranh để có chữ ký của ngôi sao 26 tuổi.
 

Barca gửi lời đề nghị cho sao Lazio

Barca sẵn sàng chi ra 40 triệu euro để chiêu mộ Luiz Felipe từ Lazio. Đại diện Italia đã bắt đầu có những nỗ lực giữ chân hậu vệ này nhưng Barca vẫn hy vọng sẽ lôi kéo được anh đến Camp Nou vào mùa hè.
 

Bayern nhắm Pepe dự phòng cho Sane

Tiền vệ Pepe của Gremio đã lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich. Cầu thủ 23 tuổi đang được Bayern và Ajax theo đuổi. Được biết, “Hùm xám” đang nhắm cầu thủ này như một lựa chọn thay thế cho Leroy Sane, người có thể sẽ ở lại Man City.
 

AC Milan gia nhập cuộc đua giành sao Salzburg

AC Milan là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao Dominik Szoboszlai của Salzburg. Tiền vệ 19 tuổi này cũng đang được Juventus và Inter theo đuổi. Nhưng Rossoneri đã sẵn sàng cạnh tranh để có được cầu thủ tiềm năng này.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X