Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/12: MU chi 65 triệu bảng mua sao khủng của Tottenham

Thứ Sáu 18/12/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi 65 triệu bảng mua sao khủng của Tottenham, MU chi 65 triệu bảng mua sao khủng của Tottenham... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/12.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/12/2020 mới nhất
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/12/2020 mới nhất. Lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất. Thông tin ngày giờ LTD bóng đá đêm nay. LTD BD 24h.

MU chi 65 triệu bảng mua sao khủng của Tottenham


Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1812 MU mua Son Heung Min hình ảnh

MU muốn chiêu mộ Son Heung Min


Sky Sport cho biết, hợp đồng của Son Heung Min với Tottenham có thời hạn đến 2023, và hai bên đang có vướng mắc về lương. MU quyết định cạnh tranh với các đối thủ hàng đầu châu Âu, chiêu mộ ngôi sao Son Heung Min trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. MU sẵn sàng trả lương cao để lôi kéo Son Heung Min, họ cũng chấp nhận chi ít nhất 65 triệu bảng cho thương vụ này.


PSG muốn đánh cả cụm Barca


PSG đang bắt đầu dự án thể thao mới, khi chuẩn bị ký hợp đồng với hai ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi và Philippe Coutinho. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi bật đèn xanh để GĐTT Leonardo thực hiện dự án nâng tầm sức mạnh cho PSG. Tuy nhiên, để có 2 ngôi sao hàng đầu của Barca, đội bóng nước Pháp sẽ phải chi một số tiền lớn.


"Dean Henderson mắc sai lầm trước Shefield vì Solskjaer"


Dean Henderson mắc lỗi trước Sheffield


Dean Henderson mắc sai lầm ngay phút thứ 5 trước CLB cũ Sheffield. Michael Owen cho rằng việc không được ra sân thường xuyên dẫn đến việc thủ môn người Anh không có được trạng thái tốt nhất. Rất may là MU vẫn có được chiến thắng 3-2 ở trận đấu này.


CHÍNH THỨC: MU ký hợp đồng với con trai Wayne Rooney


MU ký hợp đồng với con trai Wayne Rooney, theo đó Kai, cậu cả nhà R10 đã quyết định từ chối Man City để ký hợp đồng với Quỷ đỏ.


Lampard thừa nhận: "Chelsea cần một quãng nghỉ"


HLV Lampard thừa nhận các cầu thủ Chelsea đang có dấu hiệu mệt mỏi trong bối cảnh phải trải qua lịch thi đầu đầy khốc liệt trong thời gian qua.


Premier League vẫn áp dụng thay 3 người, có thể thành 5 khi khẩn cấp


Sau cuộc họp với đại diện 20 đội bóng, BTC Premier League đã đưa ra quyết định cuối cùng về thể thức thay người trong phần còn lại của mùa giải. Theo đó, thể thức thay 3 người mỗi trận đấu vẫn được áp dụng. Tuy nhiên, BTC Premier League vẫn áp dụng 1 điều lệ mới cho phép các đội bóng tăng lượt thay đổi cầu thủ. Cụ thể, ngay cả khi đã thay đủ 3 cầu thủ, các đội bóng vẫn sẽ có thêm 2 lượt thay người trong trường hợp khẩn cấp khi cầu thủ dính chấn thương ở vùng đầu.


Huyền thoại Parlour lo ngại khả năng Arsenal xuống hạng


Arsenal the do

Arsenal có thể xuống hạng


Huyền thoại Ray Parlour khẳng định Arsenal hoàn toàn có thể xuống hạng ở mùa giải này vì điều gì cũng có thể xảy ra ở Premier League. Pháo thủ hiện đang xếp thứ 15 với 14 điểm sau 13 trận.

Xem thêm : Tin tức bóng đá trong ngày


Cavani chính thức bị FA kết tội phân biệt chủng tộc


Cavani chính thức bị FA kết tội phân biệt chủng tộc với dòng trạng thái trên mạng xã hội sau chiến thắng 3-2 trước Southampton.
Dean Henderson mắc sai lầm trước Shefield vì Solskjaer
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU, Michael Owen. Anh cho rằng việc không được ra sân thường xuyên dẫn đến việc thủ môn Dean Henderson không có được trạng thái...
Đánh bại Sheffield, HLV Solskjaer chỉ ra vấn đề của MU
HLV Solskjaer phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Sheffield, ông thầy người Na Uy muốn đội nhà cải thiện thành tích thi đấu trên sân nhà.
Paul Pogba kiến tạo siêu đẳng cấp giúp Martial ghi bàn trước Sheffield
Tiền vệ Paul Pogba đã có tình huống kiến tạo đẳng cấp để Anthony Martial ghi bàn thắng đầu tiên cho MU ở Ngoại hạng Anh mùa này.
CHÍNH THỨC: MU ký hợp đồng với con trai Wayne Rooney
MU ký hợp đồng với con trai Wayne Rooney, theo đó Kai, cậu cả nhà R10 đã quyết định từ chối Man City để ký hợp đồng với Quỷ đỏ.
Dean Henderson mắc sai lầm đầu tiên trong màu áo MU
Thủ môn Dean Henderson mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến MU để Sheffield United chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 5. Rất may là hàng công bùng nổ vẫn giúp Quỷ đỏ giành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X