Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/11: MU đạt được thỏa thuận với tân binh đầu tiên vào tháng 1

Chủ Nhật 18/11/2018 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 18/11.

MU đạt được thỏa thuận với tân binh đầu tiên vào tháng 1

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1811 MU mua Godin hình ảnh

Godin sắp cập bến MU


Theo tờ The Daily Star, Phó chủ tịch Ed Woodward đã trực tiếp đàm phán đưa Diego Godin về Old Trafford, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Uruguay vào tháng 1. Cụ thể, M.U ký hợp đồng 2 năm với Godin, họ bỏ 18 triệu euro để có cầu thủ 32 tuổi. Kinh nghiệm của Godin được cho là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.
 


PSG muốn mua Eric Bailly

 


Eric Bailly tới PSG là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019, đội bóng nước Pháp tuyên bố chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi.


Lukaku rời ĐT Bỉ vì chấn thương gân khoeo


Romelu Lukaku dính chấn thương và rút khỏi ĐT Bỉ, cầu thủ 25 tuổi không thể tham dự trận đấu với Thụy Sỹ vì chấn thương gân khoeo.


M.U nhận tin buồn từ trụ cột

Lindelof dinh chan thuong

Lindelof dính chấn thương


Victor Lindelof dính chấn thương sau chiến thắng 1-0 của Thụy Điển trước Thổ Nhĩ Kỳ, vấn đề mà cầu thủ 24 tuổi gặp phải đang khiến NHM M.U rất lo lắng.


Pochettino chúc mừng tân HLV Real Madrid


Vị thuyền trưởng Tottenham gửi những lời tốt đẹp nhất đến cho người đồng đội cũ trên tuyển Argentina sau quyết định bổ nhiệm ở Bernabeu.


Harry Kane đáp trả đối thủ trước đại chiến Anh vs Croatia


Thực tế thì tiền đạo thủ quân Tam Sư tỏ ra tương đối bình thản trước những lời thách thức đến từ trung vệ Dejan Lovren bên kia chiến tuyến: “Cậu ấy có quyền nói những gì mình thích, nhưng kết quả mới là điều quan trọng”.

Harry Kane đáp trả đối thủ trước đại chiến Anh vs Croatia
Thực tế thì tiền đạo thủ quân Tam Sư tỏ ra tương đối bình thản trước những lời thách thức đến từ trung vệ Dejan Lovren bên kia chiến tuyến.
HLV Mancini: "Hòa BĐN là sự tiến bộ với Italia"

HLV Mancini noi ve tran Italia vs BDN

HLV Mancini nói về trận Italia vs BĐN


HLV Roberto Mancini nói về trận Italia vs BĐN, mặc dù đội chủ nhà để đối thủ cầm hòa 0-0 song ông thầy 53 tuổi vẫn cảm thấy hài lòng.


Torreira đem tới sự khác biệt cho Arsenal


Ray Parlour khen ngợi Lucas Torreira. Cựu tiền vệ người Anh tin rằng hậu bối đã tạo nên sự khác biệt lớn cho đội bóng thành London mùa giải này.


Chơi tệ hại, De Gea vẫn được đồng đội ở tuyển TBN bênh vực


Saul Niguez bênh vực David de Gea sau khi cầu thủ 28 tuổi phải nhận quá nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây, ngôi sao đang khoác áo Atletico khẳng định thủ thành đang khoác áo M.U là ngôi sao quan trọng của La Roja.
Chơi tệ hại, De Gea vẫn được đồng đội ở tuyển TBN bênh vực
Saul Niguez bênh vực David de Gea sau khi cầu thủ 28 tuổi phải nhận quá nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây, ngôi sao đang khoác áo Atletico khẳng định thủ...
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X