Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/12: Inter tính cuỗm thêm một ngôi sao từ MU

Thứ Ba 17/12/2019 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 17/12.

Inter lên kế hoạch chiêu mộ Matic
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1712 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/12: Inter tính cuỗm thêm một ngôi sao từ MU

Theo tờ Telegraph, Inter đang chuẩn bị chiêu mộ thêm một cầu thủ nữa từ Man United là Nemanja Matic. Hồi hè, HLV Conte đã mang về Lukaku và Sanchez từ MU. Và giờ ông muốn chiêu mộ thêm cả Matic. Cầu thủ 31 tuổi không được ra sân nhiều cho Man United mùa này, một phần vì dính chấn thương háng dai dẳng.
 

Leonardo tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của PSG

PSG đang chuẩn bị có một kỳ chuyển nhượng mùa đông yên ắng. Giám đốc thể thao Leonardo mới đây đã xác nhận không có thương vụ nào được thực hiện.
“Chúng tôi mong muốn giúp đội hình của mình trở nên mạnh hơn. Nhưng thú thật là tôi nghĩ đội hình bây giờ đã hoàn thiện rồi. Có một vài vấn đề cá nhân nhưng tôi không nghĩ nó sẽ ảnh hưởng đến kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới”.
 

Juve nhắm sao Toulouse

Theo tờ L’Equipe, Juventus đang theo dõi sát sao hậu vệ trái 18 tuổi Mathieu Goncalves. Cầu thủ này cũng được cho là một mục tiêu của Liverpool. Nhưng có tin đồn cho rằng Goncalves đã có 4 cuộc gặp gỡ với Juve. Cầu thủ này từng có màn ra mắt trong trận đấu với PSG hồi tháng 8 năm nay.
 

Carlo Ancelotti đạt thỏa thuận với Everton

Tờ Sky Sports khẳng định HLV Ancelotti đã đạt được thỏa thuận trở thành tân HLV của Everton. Chiến lược gia người Italia đã được liên hệ chuyển đến Goodison Park sau khi bị Napoli sa thải tuần trước.
 

Arteta chuẩn bị gặp gỡ giám đốc Arsenal

Tờ Telegraph đưa tin Mikel Arteta chuẩn bị trở thành HLV tiếp theo ở sân Emirates và chuẩn bị gặp gỡ giám đốc Josh Kroenke. Cựu cầu thủ Arsenal đã nói chuyện trực tiếp với Stan Kroenke về khả năng chuyển đến làm việc ngày mùa giải này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X