Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/1: MU được trao cơ hội chiêu mộ Cavani

Thứ Sáu 17/01/2020 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 17/1.

MU được trao cơ hội chiêu mộ Cavani
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 171 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/1: MU được trao cơ hội chiêu mộ Cavani

Tờ Manchester Evening News khẳng định MU đang có cơ hội chiêu mộ Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo người Uruguay sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải nhưng nhiều khả năng chỉ được ra đi vào mùa hè.
 

Inter đạt thỏa thuận với Eriksen

Inter đã nâng lời đề nghị dành cho Eriksen lên 12 triệu euro kèm những điều khoản phụ sau khi Giuseppe Marotta đàm phán với người đại diện của Erksen. Đội bóng Serie A xác định Eriksen là mục tiêu hàng đầu trong mùa đông này. Inter đã đạt thỏa thuận với Eriksen về mức lương 8 triệu euro/mùa trong khi cũng đã tăng mức phí chuyển nhượng gửi đến Spurs lên 20 triệu euro.
 

AC Milan nhắm mục tiêu Barca

AC Milan đã gửi lời đề nghị đầu tiên cho tiền vệ Dani Olmo. Cầu thủ 21 tuổi đang được hàng loạt đội bóng châu Âu theo dõi và cũng xác nhận sẽ rời Croatia trong tháng Một. Zagreb đòi hỏi 25 triệu euro từ thương vụ này và Milan sẵn sàng chấp nhận mức giá trên.
 

MU quyết không bị Sporting chèn ép vụ Bruno Fernandes

Cuộc đàm phán giữa MU và Sporting về Bruno Fernandes có nguy cơ đổ bể vì mức phí chuyển nhượng. Sporting muốn có 65 triệu euro từ thương vụ này nhưng lời đề nghị cao nhất của MU cho đến lúc này mới là 50 triệu euro.
 

Inter tiến gần Ashley Young

Theo phóng viên Gianluca Di Marzio, Ashley Young sắp chuyển từ MU sang Inter sau khi hai đội bóng đạt được thỏa thuận. Cầu thủ người Anh sẽ kiểm tra y tế ở Milan và MU nhận được 1.5 triệu euro tiền phí chuyển nhượng từ thương vụ này.
 

Arsenal tăm tia Kurzawa

Tờ Goal xác nhận Arsenal đang tiến gần chữ ký của hậu vệ Kurzawa. Arsenal đang đàm phán với PSG về hậu vệ trái người Pháp trong bối cảnh Kurzawa chỉ còn 6 tháng hợp đồng. Nếu không đạt được thỏa thuận ở thời điểm này, Kurzawa nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải.

Tổng hợp
 
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 17/1/2020
Chuyên trang Bóng Đá 24h gửi tới bạn đọc lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/1. Thông tin ngày giờ chi tiết nhất các trận đấu bóng đá diễn ra vào hôm nay, đêm và...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X