Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/1: MU chi tiền tấn vụ Declan Rice, Barca khiến Arsenal vỡ mộng

Chủ Nhật 17/01/2021 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi tiền tấn vụ Declan Rice, Barca khiến Arsenal vỡ mộng... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/1.

MU chi tiền tấn vụ Declan Rice


Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 171 MU chi tiền tấn vụ Rice hình ảnh

MU quyết tâm chiêu mộ Rice


MU đang cùng West Ham chốt điều khoản cuối cùng, chuẩn bị hoàn tất chuyển nhượng "bom tấn" Declan Rice giá 70 triệu bảng. Quỷ đỏ tin rằng số tiền khủng khiếp này sẽ giúp họ vượt mặt Chelsea, đội bóng cũng khát khao sở hữu tiền vệ người Anh.


Barca khiến Arsenal vỡ mộng


Đích thân HLV Ronald Koeman của Barca đã báo tin buồn cho Arsenal vụ thủ môn Neto. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou sẽ không để thủ thành này rời đi.


HLV Jurgen Klopp dùng một cầu thủ dọa MU


HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs MU, ông thầy người Đức đã dùng tiền vệ Thiago Alcantara để dọa Quỷ đỏ. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1991 đã đạt thể trạng tốt nhất và sẵn sàng tỏa sáng.


Liverpool muốn lấy Ruben Neves


Tiền vệ Ruben Neves

Liverpool muốn có Ruben Neves


Liverpool hướng đến chiến dịch chuyển nhượng mùa Hè 2021 với mục tiêu quan trọng Ruben Neves. HLV Jurgen Klopp cần một tiền vệ năng động như Ruben Neves, khi việc tăng cường nhân sự cho tuyến giữa là bắt buộc với Liverpool. Tuy nhiên, Wolves hét giá 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.


Juventus cũng muốn có Juan Mata


Juventus đang cử đại diện tiếp cận Juan Mata, để thỏa luận các điều khoản hợp đồng. Juan Mata được tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào kể từ hôm 1/1 vừa qua, khi anh và MU không có ý định gia hạn. Ngoài Juventus thì Valencia cũng quan tâm đến cầu thủ người Tây Ban Nha.


Chính thức rời Real Madrid, Luka Jovic nói gì?


Tiền đạo Luka Jovic sẽ rời Real Madrid để trở lại khoác áo CLB cũ Eintracht Frankfurt, ngôi sao người Serbia cảm thấy hạnh phúc khi trở lại Bundesliga.


Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 17/1/2021: Đại chiến Liverpool - MULịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 17/1/2021: Đại chiến Liverpool - MU
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/1/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Fulham 0-1 Chelsea


Cựu sao Chelsea, Wayne Bridge cho rằng tiền vệ Mason Mount là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 1-0 của The Blues trước Fulham.


Lampard tiết lộ lý do bỏ rơi Hudson-Odoi bất chấp phong độ cao


HLV Lampard đã lên tiếng lý giải nguyên nhân để Hakim Ziyech đá chính trước Fulham thay vì sao trẻ tiềm năng Hudson-Odoi. Ông nói: "Hudson-Odoi bởi vì cậu ấy đã đạt phong độ tốt hơn trong thời gian gần đây. Nhưng Ziyech mang lại cho chúng tôi điều gì đó khác biệt. Tôi cũng có trận đấu với Leicester ở trong đầu và chúng tôi sẽ xem các cầu thủ tập luyện thế nào trong vài ngày tới”.


Rô béo chỉ ra sai lầm của Zinedine Zidane ở Real Madrid


Rô béo chỉ trích Zidane vì bán Hakimi

Rô béo chỉ trích Zidane vì bán Hakimi


Huyền thoại bóng đá người Brazil, Rô béo tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến Real Madrid bán hậu vệ Achraf Hakimi cho Inter Milan.


Fred nói lời thật vòng về Paul Pogba


Trong một chia sẻ mới đây, Fred đã đánh giá cao tài năng của tiền vệ Paul Pogba. Ngôi sao người Brazil cũng mong muốn cầu thủ người Pháp gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.
Fred nói lời thật vòng về Paul PogbaFred nói lời thật vòng về Paul Pogba
Trong một chia sẻ mới đây, Fred đã đánh giá cao tài năng của tiền vệ Paul Pogba. Ngôi sao người Brazil cũng mong muốn cầu thủ người Pháp gia hạn hợp đồng với...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X