Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/5: James Rodriguez tiến gần MU

Thứ Ba 16/05/2017 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 16/5.

James Rodriguez tiến gần MU. Tờ RCN Radio đưa tin rằng Man United đang có cơ hội lớn để chiêu mộ ngôi sao James Rodriguez của Real Madrid. Tiền vệ người Colombia tỏ ra vô cùng khó chịu khi phải làm quen với băng ghế dự bị nhiều hơn dưới thời HLV Zidane. Được biết, James và người đại diện Jorge Mendes đã có một buổi gặp gỡ với chủ tịch Florentino Perez tuần này để đề đạt nguyện vọng chuyển tới Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè tới.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 165 James Rodriguez tien gan MU hinh anh
James Rodriguez vừa có những cử chỉ tạm biệt sân Bernabeu

Arsenal nhắm Mahrez và Gibson. Tờ Daily Express khẳng định Arsenal đã chuẩn bị sẵn 55 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Riyad Mahrez và Ben Gibson mùa hè này. Được biết, HLV Wenger nhiều khả năng sẽ tại vị và đây là hai ngôi sao đầu tiên mà ông muốn đưa về sân Emirates nhằm gia tăng sức mạnh cho đội bóng.

Chelsea quan tâm sao Real. Tiền vệ Luka Modric có khả năng sẽ chia tay sân Bernabeu vào mùa hè năm nay. Chelsea, PSG và Bayern đều đang rất quan tâm tới thương vụ này và muốn có được chữ ký của cầu thủ người Croatia. HLV Zidane cũng sẵn sàng để Modric ra đi bởi ông đang muốn thay máu lực lượng và hướng tới một đội hình trẻ hơn trong tương lai.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 165 James Rodriguez tien gan MU hinh anh 2
Modric cũng đang trên đường rời khỏi Bernabeu

Iheanacho tiến gần Dortmund. Tờ Daily Mail đưa tin chân sút trẻ Kelechi Iheanacho đang trên đường chia tay Man City vào mùa hè. Dortmund là đội bóng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Nigeria nhất. Được biết, nguyên nhân chính khiến cho Iheanacho ra đi là vì cơ hội ra sân của anh đã bị giới hạn đáng kể từ khi Gabriel Jesus cập bến Etihad.

Liverpool chiêu mộ Robertson. Theo Mirror, hậu vệ Andy Robertson của Hull City đã đồng ý gia nhập Liverpool. Hợp đồng với tuyển thủ Scotland nhiều khả năng sẽ được The Kop công bố khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Atletico Madrid bất ngờ muốn mua Vardy. Nguồn tin từ Sky Sports cho biết Atletico đang muốn chiêu mộ tiền đạo Vardy của Leicester vào mùa hè tới. Dẫu vậy, để thương vụ này có thể trở thành sự thực, đội bóng Tây Ban Nha cần phải kháng án thành công án phạt cấm chuyển nhượng mà họ đang phải nhận tới năm 2018.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X