Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/12: MU gọi, sao Atletico Madrid gật

Thứ Tư 16/12/2020 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Atletico Madrid sẵn sàng chuyển tới MU, Đây! 2 cái tên khiến Chelsea thất bại trước Wolves... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/12/2020 : Liverpool vs Tottenham
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/12/2020 mới nhất được Bóng Đá 24h cập nhật thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay, ltd bóng đá đêm nay và ngày mai.

Sao Atletico Madrid sẵn sàng chuyển tới MU


Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1612 MU hỏi mua Kieran Trippier  hình ảnh

Kieran Trippier sẵn sàng trở lại Anh khoác áo MU


Theo M.E.N, Kieran Trippier rất muốn nghe tin từ MU. Chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với Atletico Madrid, tuyển thủ Anh được cho rất muốn trở lại quê nhà. Atletico được cho chỉ yêu cầu 20 triệu bảng Kieran Trippier, gần bằng mức phí mà họ đã trả cho Tottenham để có sự phục vụ của cầu thủ này vào năm ngoái. Đó là số tiền mà Quỷ đỏ có thể chi ra.


Đây! 2 cái tên khiến Chelsea thất bại trước Wolves


Joe Cole phát biểu sau trận Wolves vs Chelsea, người cũ của The Blues đã chỉ trích bộ đôi Mateo Kovacic và NGolo Kante ở bàn thua thứ 2 của đội khách.


Tottenham quyết định tương lai Son Heung Min


Theo tiết lộ từ nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Tottenham chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo Son Heung-min.


Chelsea thua trận thứ 2 liên tiếp, Frank Lampard không thể giữ được bình tĩnh


Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1612 MU gọi, sao Atletico Madrid gật hình ảnh 2

HLV Lampard không hài lòng sau trận thua Wolves


Chứng kiến Chelsea thất bại 1-2 trước Wolves ở những phút bù giờ cuối cùng, HLV Frank Lampard đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông nói: "Chúng tôi đã có phong độ thực sự ấn tượng thời gian qua. Chuỗi 17 trận bất bại giúp các cầu thủ Chelsea nghĩ rằng mình đang chơi tốt, mình không thể bị đánh bại, nhưng rõ ràng họ tự tin thái quá. Chính điều đó đã dẫn đến trận thua trước Wolves".


Haaland lên tiếng về tương lai


Trong niềm vui nhận danh hiệu Cậu bé Vàng 2020, Haaland đã được hỏi dồn về tương lai, đặc biệt tin đồn gia nhập Juventus gần đây. Anh nói: "Tôi đã ở gần Juventus chưa? Đó là những gì người ta nói, chứ tôi chưa bao giờ nói điều đó cả. Tôi đã ở Dortmund được 1 năm và tôi hạnh phúc ở đây".


Jurgen Klopp lo lắng cho bản hợp đồng 48 triệu bảng của Liverpool


Trong buổi họp báo trước trận đấu với Tottenham, HLV Jurgen Klopp tỏ ra lo lắng cho tình hình chấn thương và phong độ của tiền vệ Naby Keita: "Naby Keita đã tham gia vào buổi tập kéo dài gần đầy với toàn đội nhưng chúng tôi vẫn cần thêm thời gian để đánh giá. Cậu ấy chưa tìm được nhịp điệu thi đấu. Đó là sự thật".


HLV Klopp nói gì trước đại chiến Tottenham?


HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs Tottenham, ông thầy người Đức cho rằng The Kop chuẩn bị phải đối mặt với đội bóng chơi phòng ngự phản công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.


Ilkay Gundogan: "Chúng ta là con người không phải máy móc"


Tiền vệ Ilkay Gundogan khẳng định lịch thi đấu dày đặc hiện tại là một trong những lý do khiến Man City không thể hiện được những gì tốt nhất, dẫn đến trận hòa 1-1 trước West Brom.


MU đụng độ Real Sociedad, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?


Solskjaer noi ve doi thu cua MU o Europa League

Solskjaer nói về đối thủ của MU ở Europa League


HLV Solskjaer đã lần đầu tiên lên tiếng về đối thủ của MU ở vòng 1/16 Europa League 2020/21, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá rất cao Real Sociedad.


"Frank Lampard cần phải loại bỏ Timo Werner"


Đó là quan điểm của cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole. Anh cảm thấy thất vọng khi tiền đạo Timo Werner liên tục gây thất vọng trong những trận đấu gần đây của đội bóng thành London.
Frank Lampard cần phải loại bỏ Timo Werner
Đó là quan điểm của cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole. Anh cảm thấy thất vọng khi tiền đạo Timo Werner liên tục gây thất vọng trong những trận đấu gần đây của đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X