Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/6: Benfica chốt giá bán Lindelof cho MU

Thứ Năm 01/06/2017 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 1/6.

Mbappe muốn chuyển tới Madrid. Tờ Marca đưa tin rằng sao trẻ mới nổi Kylian Mbappe đang có ý định gia nhập Real Madrid ngay hè này. Mặc dù phía Man City sẵn sàng đãi ngộ Mbappe lương thưởng và trao cho anh suất đá chính thường xuyên nhưng sao trẻ người Pháp vẫn kiên định với ý muốn cập bến Real.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 16 Benfica chot gia ban Lindelof cho MU hinh anh
Mbappe là ngôi sao đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Mourinho “đi đêm” với Morata. Theo tờ Diario, HLV Jose Mourinho đã có những tiếp xúc cá nhân với tiền đạo Alvaro Morata của Real. Những tin đồn gần đây cho thấy Milan đang là đội được đánh giá có khả năng chiêu mộ Morata cao nhất khi chồng lên bàn đàm phán tới 60 triệu euro. Nhưng Mourinho cũng rất quan tâm đến tiền đạo người Tây Ban Nha và sẵn sàng biến cậu học trò cũ thành số 9 xuất sắc nhất thế giới tại Man United.

Liverpool tính chiêu mộ Clichy. Tờ The Sun cho hay Liverpool đã đề nghị Gael Clichy một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Hậu vệ trái này không được Pep Guardiola gia hạn hợp đồng ở mùa hè này nhưng vẫn đủ sức thay thế James Milner tại Anfield vào năm sau.

Lindelof tiêu tốn của MU 52 triệu bảng. Tờ A Bola đưa tin rằng Man United cần phải chi ra đúng 60 triệu euro, tức khoảng 52 triệu bảng thì mới có thể chiêu mộ được Victor Lindelof từ Benfica. Hồi tháng Giêng, Quỷ đỏ được đồn đoán đã ở tiến gần tới chữ ký của ngôi sao người Thụy Điển nhưng cuối cùng vẫn phải chờ tới kỳ chuyển nhượng hè. Và Benfica cho biết Man đỏ sẽ phải bỏ tiền phá vỡ hợp đồng thì mới có được Lindelof chứ họ không chấp nhận đàm phán mức phí chuyển nhượng.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 16 Benfica chot gia ban Lindelof cho MU hinh anh 2
Lindelof có số tiền phá vỡ hợp đồng là 52 triệu bảng

Man City gặp đối thủ vụ Mendy. Theo tờ L’Equipe, rất nhiều kình địch của Man City tại Premier League đang sẵn sàng bỏ tiền chiêu mộ hậu vệ cánh trái Benjamin Mendy. Chelsea và Liverpool là hai đội đã nhanh chóng đẩy sự quan tâm lên cao trong những ngày gần đây còn Man United cũng theo dõi thương vụ này khá sát sao. Barcelona hiện cũng rất muốn bổ sung ngôi sao của Monaco vào đội hình.

MU ngắm siêu sao Gareth Bale. Tờ Mundo Deportivo cho biết Man United đang để ý rất kỹ siêu sao chạy cánh tốc độ của Real Madrid. Nếu như cầu thủ 27 tuổi không xuất phát trong trận chung kết Champions League sắp tới, Quỷ đỏ hy vọng rằng đó sẽ là một dấu hiệu cho thấy Bale sẽ bị thanh lý ngay mùa hè năm nay.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X