Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/9: M.U chiêu mộ thành công sao trẻ

Thứ Sáu 15/09/2017 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 15/9.

M.U chiêu mộ thành công sao trẻ. Được biết, Man United đã chính thức chiêu mộ được sao trẻ tiềm năng Charlie McCann từ Coventry. Cầu thủ 15 tuổi này mới được gọi vào đội U16 Anh và được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của Coventry. Được biết, The Sky Blues không hề muốn bán McCann nhưng tình yêu của sao trẻ này với Man United đã giúp Quỷ đỏ giành được lợi thế trên bàn đàm phán.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 159 MU chieu mo thanh cong sao tre hinh anh
Sao trẻ Charlie McCann chính thức cập bến M.U

Real tiếp tục theo đuổi De Gea và Hazard. Theo Don Balon, Real Madrid đang tính tái khởi động kế hoạch chiêu mộ thủ thành De Gea và tiền vệ tấn công Eden Hazard vào mùa hè năm sau. Gã khổng lồ của La Liga đã theo đuổi cả hai cầu thủ này được một thời gian và sẵn sàng chi tiền để chốt hai thương vụ này.

Wenger muốn có Cuadrado. Theo TMW, HLV Arsene Wenger sẽ đưa cựu tiền vệ Chelsea là Juan Cuadrado trở lại Premier League từ Juventus nếu như Alexis Sanchez rời Arsenal. Pháo thủ đã xác định một số ngôi sao tấn công chất lượng để chiêu mộ trong thời gian tới khi mà Mesut Ozil cũng đang chuẩn bị hết hạn hợp đồng và muốn rời khỏi sân Emirates.

Inter tăng điều khoản phá vỡ hợp đồng của Mauro Icardi. Tờ Premium Sport đưa tin rằng Inter đang lên kế hoạch tăng gấp đôi điều khoản phá vỡ hợp đồng của Icardi hiện tại lên 190 triệu bảng để tránh sự nhòm ngó từ các đội bóng nguy hiểm như Chelsea hay Man United. Cầu thủ mới Argentina mới gia hạn hợp đồng với Nerazzurri vào tháng 10 năm ngoái nhưng những buổi đàm phán về một hợp đồng mới đã được lên kế hoạch ngay từ bây giờ.

Burnley nhắm cựu sao M.U. Sau khi thủ thành Tom Heaton bị trật khớp vai và phải nghỉ dài hạn cuối tuần trước, Burnley đang nhắm người thay thế. Cái tên được cân nhắc là một cựu thủ thành khác của Man United – Anders Lindegaard. Được biết, thần gác đền người Đan Mạch vẫn đang là cầu thủ tự do vào thời điểm hiện tại và sẵn sàng trở lại Premier League bất cứ lúc nào.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X