Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/7: PSG lên kế hoạch "vặt" đinh ba của MU

Thứ Tư 15/07/2020 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 15/7.

PSG muốn chiêu mộ Rashford
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 157 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/7: PSG lên kế hoạch chiêu mộ Rashford

PSG đã xác định tiền đạo Marcus Rashford là mục tiêu được ưu tiên vào kỳ chuyển nhượng tới. Tờ Independent khẳng định nhà vô địch nước Pháp đang tính toán chi tiền tấn để chiêu mộ Rashford về đá cặp cùng với Neymar và Mbappe trên hàng công.
 

MU nhắm thanh lý 6 cầu thủ

Theo tờ Telegraph, Man United đang tính toán thanh lý 6 cầu thủ để tái đầu tư vào đội hình ở mùa hè tới. Những cái tên trong danh sách này gồm có Alexis Sanchez, Chris Smalling, Marcos Rojo, Phil Jones, Diogo Dalot và Jesse Lingard. HLV Solskjaer được cho là sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho những cầu thủ trên.
 

Tương lai của Alaba vẫn bất định

Alaba vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Bayern. Theo tờ Bild, việc đàm phán giữa 2 bên vẫn chưa đi đến thống nhất vì mức lương của cầu thủ người Áo. Dẫu vậy, vẫn chưa có CLB nào gửi lời đề nghị nghiêm túc cho Alaba.
 

Juventus chuẩn bị gia hạn với Dybala

Tờ Tuttosport khẳng định Dybala sắp được trao hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025. Cầu thủ người Argentina dự kiến sẽ ký hợp đồng vào tháng 8. Anh được xem là bộ mặt của CLB khi Ronaldo và Buffon ra đi.
 

Neymar vẫn mơ trở lại Barca

Tờ Mundo Deportivo đưa tin Neymar vẫn đang cố gắng tìm đường trở lại Barca. PSG cũng đang cân nhắc bán Neymar khi cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2022.
 

MU và Man City đại chiến giành Oyarzabal

Theo tờ Todofichajes, Man United đã sẵn sàng cạnh tranh với Man City cho chữ ký của tiền vệ cánh Mikel Oyarzabal. Cầu thủ 23 tuổi có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 70 triệu euro. Tuy vậy, Quỷ đỏ mong muốn có một bản hợp đồng ở vào khoảng 50 triệu euro.
 

Arsenal nhắm Kluivert

Tờ Corriere dello Sport đưa tin Arsenal đã tái quan tâm tiền vệ trẻ Justin Kluivert của Roma. Pháo thủ có liên hệ với ngôi sao người Hà Lan trong quá khứ và có thể ra tay ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Tổng hợp

Lịch thi đấu mới nhất hôm nay 15/7/2020: Arsenal vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 15/7/2020. Lịch thi đấu hôm nay với thông tin ngày giờ LTD bong da bong da hom nay và ngày mai chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X