Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/6: M.U không mua Belotti

Thứ Năm 15/06/2017 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 15/6.

M.U không mua Belotti? Theo tờ Manchester Evening News, Man United vẫn chưa gửi một lời đề nghị chính thức nào cho tiền đạo Andrea Belotti của Torino. Quỷ đỏ cho rằng ngôi sao người Ý không xứng với mức phí 100 triệu euro mà Torino đòi hỏi nên đã có ý rút lui trong thương vụ này. Được biết, mục tiêu chính của đội bóng thành Manchester bây giờ vẫn là Alvaro Morata.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 156 Chot thoi diem MU don Morata hinh anh
Morata là mục tiêu hàng đầu của Man United

Chốt thời điểm M.U đón Morata. Nhiều tờ báo ở Anh đang đồng loạt đưa tin rằng Man United sẽ hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Morata từ Real vào đầu tuần tới. Dự kiến, mức phí mà Quỷ đỏ phải trả cho Real rơi vào khoảng 65 triệu bảng. Rất nhiều những dấu hiệu gần đây cho thấy Morata cũng đang “kết” M.U và một vụ mua bán có lẽ chắc chắn sẽ xảy ra.

Danilo sẽ ở lại Real. Theo tờ Marca, hậu vệ phải Danilo sẽ ở lại sân Bernabeu sau khi tuyên bố sẽ chiến đấu đến cùng để giành suất đá chính trong đội hình Kền kền trắng. Danilo đã được liên hệ chuyển tới Arsenal để thay thế cho Bellerin nhưng vẫn không muốn ra đi sau mùa giải khó khăn vừa qua.

Juve gia nhập cuộc đua giành Mahrez. Tờ Daily Mirror tiết lộ rằng Juventus là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ chạy cánh Riyad Mahrez của Leicester. Arsenal là đội bóng được liên hệ nhiều nhất với ngôi sao tuyển Algeria trong khi Barca cũng từng có tên trong danh sách theo đuổi Mahrez.

Man United bắt đầu công cuộc thanh lọc. Nguồn tin từ Manchester Evening News khẳng định HLV Jose Mourinho đang tính sẽ bán đi 4 ngôi sao ở đội một của M.U hè này. Người đầu tiên phải ra đi là Chris Smalling. Trung vệ người Anh gần như chắc chắn sẽ mất suất đá chính vào tay tân binh Lindelof ở mùa giải tới. Rooney, Januzaj và Johnstone là những cái tên tiếp theo nằm trong diện thanh lý của chiến lược gia người Bồ.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 156 MU khong mua Belotti hinh anh 2
Smalling là cái tên nằm trong diện thanh lý của HLV Jose Mourinho sau khi đã có Lindelof

Costa muốn gia nhập Juventus. Theo Daily Mail, tiền vệ Douglas Costa của Bayern vừa lên tiếng thừa nhận muốn đầu quân cho gã khổng lồ hàng đầu nước Ý. Mặc dù luôn thể hiện được tài năng tại sân Allianz Arena nhưng cầu thủ người Brazil vẫn không thể có suất đá chính và đó là nguyên nhân khiến ngôi sao này bất mãn và muốn ra đi.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X