Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/1: Siêu sao Barca báo tin buồn cho MU

Thứ Ba 15/01/2019 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 15/1.

Milan tìm ra người thay thế Higuain

Tờ Calciomercato khẳng định AC Milan đang cân nhắc gửi một lời đề nghị cho tiền đạo Krzysztof Piatek của Genoa để thay thế Higuain. Đội bóng thành Milano có thể mất Higuain vào tay Chelsea trong thời gian tới. Và họ kỳ vọng có thể thuyết phục được Genoa nhả Piatek. Được biết, phía Genoa mong muốn có 40 triệu euro ở thương vụ này và không muốn cho mượn vì đội bóng đang cần tiền gấp.
 

Juventus muốn có hậu vệ Chelsea

Tờ Goal khẳng định Juventus đã có liên hệ với Chelsea để hỏi về trường hợp của Emerson Palmieri. Nhà ĐKVĐ Italia đang muốn có được cầu thủ này ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hậu vệ công biên Leonardo Spinazzola đã bị đẩy tới Bologna để nhường chỗ cho ngôi sao người Brazil. Cầu thủ 24 tuổi không được trọng dụng kể từ khi chuyển đến Chelsea từ Roma vào mùa đông năm ngoái. Anh mới chỉ ra sân vỏn vẹn 7 lần ở Premier League và không thể cạnh tranh với Marcos Alonso.
 

Coutinho không muốn rời Barca
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 151 Coutinho báo tin buồn cho MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/1: Coutinho báo tin buồn cho MU

Theo tờ Mundo Deportivo, Coutinho không cân nhắc việc rời Barca dù nhận được sự quan tâm từ Man United, Cầu thủ người Brazil đã không còn giữ được suất đá chính tại Barca trong thời gian gần đây. Anh mới chỉ xuất phát 1 trận đấu tại La Liga từ tháng trước. Tuy nhiên, Coutinho đã thích nghi với cuộc sống ở Barcelona và chưa muốn bỏ cuộc quá sớm.
 

Dortmund phủ nhận bán Kagawa cho Bordeaux

Dortmund đã lên tiếng phủ nhận việc Shinji Kagawa chuẩn bị gia nhập Bordeaux theo dạng cho mượn. Nguồn tin từ nước Pháp khẳng định Dortmund và Bordeaux đã đạt được một thỏa thuận nhưng Kagawa không muốn đến đất nước lục lăng thi đấu.
 

Juventus chưa bỏ cuộc vụ Pogba

Tờ Calciomercato đưa tin rằng tham vọng chiêu mộ Pogba của Juventus mới nhận một đòn giáng mạnh nhưng chưa hẳn đã tắt ngấm. Mâu thuẫn của Pogba với Mourinho khiến tương lai của cầu thủ người Pháp trở nên u ám. Nhưng gần đây, anh đã hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Solskjaer. Juventus thì vẫn chưa từ bỏ tham vọng nhưng cũng phải thừa nhận rằng khả năng họ mua được Pogba hay không sẽ tùy thuộc vào vị HLV đến tiếp quản Man United vào mùa hè năm sau.

Xem thêm những tin tức bóng đá khác:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X