Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 14/9: MU nhận tin dữ khi theo đuổi trung vệ Atletico

Thứ Sáu 14/09/2018 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin Bóng đá sáng ngày 14/9.

Atletico từ chối đề nghị 80 triệu euro của MU cho Lucas

Tờ Marca khẳng định Atletico đã từ chối lời đề nghị trị giá 80 triệu euro của Man United cho trung vệ Lucas Hernandez. Đội bóng Tây Ban Nha tỏ ra khá hứng thú với lời đề nghị hậu hĩnh từ phía Man đỏ nhưng cầu thủ người Pháp không muốn ra đi. Barcelona và Real Madrid cũng đều quan tâm tới ngôi sao 22 tuổi lúc này.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 149 hình ảnh
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 14/9: Atletico từ chối lời đề nghị khủng của MU

Emery phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với Ozil

HLV Unai Emery khẳng định tin đồn cho rằng ông với Ozil đang mâu thuẫn là không đúng sự thật. Trong buổi họp báo trước chuyến làm khách đến Newcastle, HLV Emery quyết định chấm dứt mọi tin đồn bằng cách khẳng định mối quan hệ giữa ông với Ozil vẫn ổn.

James có thể trở lại Real Madrid

Tờ Kicker đưa tin James Rodriguez có thể trở lại Real Madrid thay vì ký hợp đồng với Bayern Munich. Tuyển thủ Colombia được cho là sẽ chuyển đến Bayern vào mùa hè tới sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Nhưng với diễn biến hiện tại, nhiều khả năng anh sẽ trở lại đội bóng bởi Bayern không mặn mà với việc mua đứt anh bằng điều khoản trị giá 42 triệu euro.

Silva rời Man City vào năm 2020

David Silva khẳng định anh sẽ rời Man City trong 2 năm tới. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng bày tỏ hy vọng được chơi cho Las Palmas trước khi kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Kể từ khi gia nhập sân Etihad từ năm 2010, Silva đã là một trụ cột quan trọng của Man xanh. Nhưng ở độ tuổi 32, Silva tự thấy mình đã đi xuống nhiều và không còn phù hợp với Premier League.

Chelsea có thể mất trắng Fabregas

Tờ Daily Express khẳng định Chelsea có thể mất trắng Cesc Fabregas. Sự cạnh tranh ở hàng tiền vệ The Blues lúc này là rất khốc liệt. Và ngôi sao người Tây Ban Nha không thể chiếm được một suất trong hệ thống mới của HLV Maurizio Sarri. Inter và AC Milan đều đang theo dõi tình hình của Fabregas và chỉ chờ hợp đồng của cầu thủ này đáo hạn để lao vào mời chào.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X