Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 14/6: MU nhăm nhe giành thần đồng Barca

Thứ Sáu 14/06/2019 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 14/6.

MU đưa ra đề nghị khủng để giữ chân De Gea

Tờ ESPN khẳng định Man United đã sẵn sàng tăng thêm lương cho De Gea trong hợp đồng mới. Gần đây, thủ thành người Tây Ban Nha đã từ chối bản hợp đồng 5 năm với mức lương 350.000 bảng/tuần. De Gea được cho là đã lọt vào tầm ngắm của PSG sau khi đội bóng nước Pháp chia tay thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon.

MU đại chiến Newcastle giành sao trẻ Barca
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 146 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 14/6: MU nhăm nhe giành thần đồng Barca

Tờ Daily Record đưa tin Man United và Newcastle đều đã tiếp cận cầu thủ trẻ Ansu Fati của Barca. Ngôi sao 16 tuổi này là Vua phá lưới ở đội trẻ Barca năm vừa qua nhưng đã hết hạn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalonia.
 

Rabiot có thể ở lại PSG

Tờ Mirror đưa tin Rabiot vẫn có thể ở lại PSG. Tiền vệ người Pháp gần như không được ra sân ở Ligue 1 mùa trước sau khi từ chối ký hợp đồng mới. Anh được liên hệ chuyển đến MU nhưng vẫn có thể tiếp tục ở lại Parc des Princes nếu Thomas Tuchel ra đi.
 

Allegri tuyên bố bỏ bóng đá 1 năm

HLV Allegri đã tuyên bố rằng ông sẽ rời xa bóng đá 1 năm. Ông muốn dành thêm nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè sau khi rời Juventus vào cuối mùa giải 2018/19 vừa qua.
 

Mino Raiola được gỡ án cấm chuyển nhượng

Người đại diện này đã phải nhận án cấm hoạt động bóng đá trong 3 tháng trên toàn thế giới. Nhưng giờ ông đã được tự do đàm phán chuyển nhượng hè này. Bây giờ Raiola sẽ có thể tiếp tục các hoạt động của mình bên ngoài nước Ý.
 

Felix muốn đến Real hơn Barca

Theo tờ Don Balon, tài năng Joao Felix của Benfica muốn đầu quân cho Real Madrid hơn Barca, Atletico hay MU. Những màn trình diễn của ngôi sao 19 tuổi mùa này đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, trong đó có 2 đại gia hàng đầu La Liga. Tuy nhiên, Felix đã xác định điểm đến trong mơ của mình là Real Madrid.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X