Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 14/4: Real Madrid nẫng tay trên MU vụ Sancho

Thứ Ba 14/04/2020 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 14/4.

Real Madrid cướp Sancho từ tay MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 144 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 14/4: Real Madrid nẫng tay trên MU vụ Sancho

Theo tờ Daily Star, Real Madrid đã sẵn sàng đại chiến với MU ở thương vụ chiêu mộ Sancho. 2 đội bóng này có mối quan hệ không tốt trong những năm qua, nhất là sau thương vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo và thương vụ “hụt” David de Gea. Và giờ 2 CLB này sẽ đại chiến giành sao trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu thời điểm hiện tại.
 

Spurs nhắm sao trẻ Hà Lan

Tờ Football Insider cho biết Tottenham sẽ theo đuổi Lamare Bogarde hè này. Hậu vệ 16 tuổi đã tỏa sáng ở đội trẻ Feyenoord và các tuyển trạch viên của Spurs có theo dõi sự phát triển của anh trong mùa giải này. Dortmund, Schalke, Juventus và AC Milan cũng đều quan tâm tới thương vụ này.
 

Ighalo sẽ phải giảm lương nếu muốn ở lại MU

Ighalo sẽ phải cắt giảm 2/3 mức lương 300.000 bảng mà anh đang nhận ở Trung Quốc nếu như muốn ở lại MU. HLV Solskjaer muốn giữ Ighalo và chính cầu thủ này cũng liên tục bày tỏ mong muốn ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, vẫn chưa có bản hợp đồng chính thức được hai bên ký kết.
 

Atletico nhắm Morelos

Theo tờ AS, Atletico và Saint-Etienne đang nhắm tới tiền đạo Alfredo Morelos của Rangers. Được biết, đội bóng nước Pháp đã gửi một lời đề nghị lớn hơn. Về phía Atletico, họ sẽ chỉ chiêu mộ cầu thủ này nếu như có một ngôi sao tấn công trong đội hình ra đi vào mùa hè.
 

Thành Madrid đại chiến giành Salisu

Tờ Athletic đưa tin cả Real Madrid và Atletico Madrid đều đang nhắm đến Mohammed Salisu. Hậu vệ người Ghana đã chơi mọi trận đấu ở La Liga cho Valladolid mùa này và giúp đội bóng của anh tránh khỏi nhóm xuống hạng. Mùa giải ấn tượng của Salisu đã giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.
 

Atletico cạnh tranh với Barca vụ Bernardeschi

Atletico đã sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành Bernardeschi của Juventus. Cầu thủ 26 tuổi có liên hệ với Barca vài tuần gần đây. Nhưng Atleti cũng muốn đầu tư vào vị trí đó và xem ngôi sao của Juventus là một lựa chọn tốt.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X